Top 3 bình luận viên bóng đá việt nam nổi tiếng nhất cả nước

234

Bình luận viên bóng đá được coi là một công việc đáng mơ ước nhưng không phải là công việc dễ dàng đối với tất cả mọi người. Họ là những người truyền tải thông tin ở mọi giai đoạn của trận bóng và mang đến những cung bậc cảm xúc thăng trầm cho khán giả. Vậy ai là bình luận viên bóng đá Việt Nam nổi tiếng nhất từ trước đến nay? Hãy cùng Tructiepbongda tìm hiểu về danh sách các bình luận viên hàng đầu tại Việt Nam ngay sau đây nhé.

Tìm hiểu về vị trí bình luận viên bóng đá là gì?

Tìm hiểu về vị trí bình luận viên bóng đá là gì?

Tìm hiểu về vị trí bình luận viên bóng đá là gì?

Theo Tructiepbongda được biết, bình luận viên bóng đá là vị trí truyền tải thông tin ở mọi diễn biến của trận bóng và mang đến những cung bậc cảm xúc thăng trầm cho khán giả. Thu hút hàng trăm, hàng nghìn người nghe bằng một trò chơi tuyệt vời cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, hàng giờ làm việc chăm chỉ và sự trung thực.

Bình luận viên thể thao hiện được coi là một công việc đáng mơ ước nhưng không phải là công việc dễ dàng đối với tất cả mọi người. Để trở thành một bình luận viên, bạn thường cần phải thông thạo bóng đá, có quan điểm phân tích và khả năng thu hút khán giả. 

Theo dõi bóng đá Việt Nam đã lâu chắc hẳn sẽ có những gương mặt bình luận viên đá quá đỗi quen thuộc khi liên tục bình luận nhiều trận đấu nổi tiếng. Danh sách bình luận viên bóng đá Việt Nam nổi tiếng nhất sẽ được cập nhật ngay bên dưới đây.

Điểm danh các bình luận viên bóng đá Việt Nam nổi tiếng từ trước đến nay

Trực tiếp bóng đá xin được phép gửi đến quý độc giả danh sách các bình luận viên bóng đá Việt Nam nổi tiếng trong lịch sử bóng đá nước nhà từ trước đến nay. Hãy cùng đón xem liệu có gương mặt bình luận viên ưa thích của bạn ở đây không nhé.

Thứ nhất, nhà báo – bình luận viên Anh Ngọc

Bình luận viên bóng đá việt nam nổi tiếng, nhà báo - bình luận viên Anh Ngọc

Thứ nhất, nhà báo – bình luận viên Anh Ngọc

Khi đài phát thanh và truyền hình Hà Nội độc quyền phát sóng giải bóng đá Serie A đầu năm 1999, người hâm mộ đã được thỏa thích xem những trận cầu nghẹt thở nhất. Và sẽ càng tuyệt vời hơn khi Trương Anh Ngọc, một bình luận viên bóng đá Việt Nam nổi tiếng, nhà báo, biên tập viên dẫn dắt trận đấu với niềm đam mê mãnh liệt và tình yêu sâu sắc dành cho bóng đá Italia.

Thuở mới vào nghề, BLV Anh Ngọc đã bình luận các trận đấu Serie A vào mỗi tối cuối tuần, và với phong cách bình luận đặc biệt cùng sự am hiểu sâu sắc về bóng đá, trong đó có văn hóa Italia, người hâm mộ đã đặc biệt chiếm được cảm tình của người hâm mộ túc cầu. Ông không chỉ là một bình luận viên truyền hình có tầm ảnh hưởng đối với bóng đá quốc tế, đặc biệt là bóng đá Italia.

Thứ hai, bình luận viên Khắc Cường

Bình luận viên bóng đá việt nam nổi tiếng - bình luận viên Khắc Cường

Thứ hai, bình luận viên Khắc Cường

Với niềm đam mê thể thao mãnh liệt, BLV Khắc Cường đã hiện thực hóa ước mơ trở thành bình luận viên của VTV bằng việc tham gia các game show.

Khắc Cường từng nói: “BLV là một công việc rất thú vị và đặc biệt, nhưng cũng không ít thử thách.” Thử thách thì vô vàn, không hơn không kém, nhưng với niềm đam mê công việc, đam mê bóng đá, anh luôn yêu nghề và mong muốn thành công. Anh cũng nhấn mạnh với các bạn trẻ, thực tế khác xa với tưởng tượng và cần đam mê thực sự để biến ước mơ thành hiện thực.

BTV Khắc Cường là gương mặt rất quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam ở các giải đấu lớn, đặc biệt là trong năm 2018 vừa qua, nơi bóng đá Việt Nam đã gặt hái được những thành công đáng kể. BTV Khắc Cường đã khiến trận đấu của Việt Nam trở nên hấp dẫn và đáng nhớ hơn với những màn bình luận tung hứng, tình cảm và đôi khi hài hước.

Thứ ba, bình luận viên Long Vũ 

Thứ ba, bình luận viên Long Vũ 

Thứ ba, bình luận viên Long Vũ

BLV Long Vũ nổi tiếng khi cùng thời làm việc cho đài truyền hình Việt Nam với BLV Quang Hội, anh chuyên bình luận về giải Ngoại hạng Anh. Khác với bình luận viên Quang Huy, BLV Long Vũ được biết đến với những bình luận dí dỏm, phá cách khiến người hâm mộ phải bật cười. Long Vũ không chỉ được biết đến là một bình luận viên bóng đá việt nam nổi tiếng được yêu thích nhất mà anh còn xuất hiện với vai trò người dẫn chương trình trên nhiều chương trình truyền hình.

Và tất nhiên, khán giả đã rất phấn khích trước màn trình diễn của anh ấy đến nỗi họ phải chuẩn bị cho một trận cười sảng khoái. Tuy nhiên, do tính chất công việc có nhiều thay đổi nên hiện nay Long Vũ chỉ thỉnh thoảng góp mặt trong các chương trình truyền hình, ít bình luận hơn hẳn. Vì vậy, chúng tôi không thể nghe thấy giọng nói quen thuộc của anh ấy.

<< Tìm hiểu về các tài năng trẻ ở Bundesliga – giải bóng đá quốc gia Đức >>

Như vậy, trên đây là bài viết về các bình luận viên bóng đá việt nam nổi tiếng nhất từ trước đến nay. Đây đều là những người có thành tích tốt nhất trong bảng xếp hạng bình luận viên của Việt Nam và thường xuyên xuất hiện trong các giải đấu nổi danh. Hãy theo dõi Truc tiep bong da 247 để cập nhật thêm nhiều trận đấu hấp dẫn do các bình luận viên này dẫn chương trình nhé.

Tags

BongVang TV một website trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và tinh tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, người xem có thể theo dõi tructiepbongda với đường truyền full HD cùng với đội ngũ BLV với trình độ chuyên môn cao. XemBD tại BongVang TV anh em còn có thể có tất cả thông tin hữu ích nhất về bóng đá như lịch thi đấu, BXH bóng đá, tỷ lệ kèo, hay các thông tin chuyên về bóng đá ở mục tin tức. BongVangTV là nơi người xem bóng đá trực tuyến có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất ở đội ngũ quản lý BongVangTV. Hi vọng người hâm mộ XemBD ở BongVangTV sẽ ngày càng ủng hộ chúng tôi để đạt được những thành tựu to lớn sau này. Chúc tất cả người xem tại XemBDTV có một phút giây thư giản nhất khi xem bóng đá trực tuyến.

BongVang.TV được bảo vệ nội dung bởi

DMCA.com Protection Status
Bạn có thể tắt sau 5 giây
Chọn giải khác