Tổng hợp những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới hiện nay 2023

168

Trong thế giới bóng đá có rất nhiều cầu thủ không chỉ xuất sắc trên sân cỏ, mà họ còn có vẻ ngoài cực điển trai thu hút rất nhiều người hâm mộ nữ. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu về danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới hiện nay. Hãy cùng Trực tiếp bóng đá 24/7 tìm hiểu về các cầu thủ xuất sắc này nhé.

Cầu thủ sở hữu 5 Quả bóng vàng – Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha

Cầu thủ sở hữu 5 Quả bóng vàng - Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha

Cầu thủ sở hữu 5 Quả bóng vàng – Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha

Trên thế giới rất ít cầu thủ bóng đá nổi tiếng “tài sắc vẹn toàn” được nhiều người mến mộ như Cristiano Ronaldo. Ronaldo là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bồ Đào Nha được mệnh danh là cầu thủ đẹp trai nhất thế giới hiện nay. Ronaldo là cỗ máy ghi bàn đúng nghĩa từ câu lạc bộ đến đội tuyển quốc gia. Dù đã gần 40 tuổi nhưng CR7 vẫn tràn đầy khát khao với quả bóng tròn. Anh hiện đang sở hữu 5 Quả bóng vàng châu Âu: quả đầu tiên là vào năm 2008 khi anh đang khoác áo MU, 4 quả còn lại lần lượt vào các năm 2013, 2014, 2016 và 2017.

Danh thủ Alvaro Morata – Tây Ban Nha

Danh thủ Alvaro Morata - Tây Ban Nha

Danh thủ Alvaro Morata – Tây Ban Nha

Tiền đạo Alvaro Morata hiện đang thuộc biên chế câu lạc bộ Atletico Madrid tại La Liga và Đội tuyển bóng đá quốc gia của Tây Ban Nha. Ngôi sao 30 tuổi không lúc nào vắng mặt trong các bảng xếp hạng cầu thủ đẹp trai nhất thế giới hiện nay của Tây Ban Nha.

Niềm tự hào của Hàn Quốc và châu Á – Son Heung Min 

Niềm tự hào của Hàn Quốc và châu Á - Son Heung Min 

Niềm tự hào của Hàn Quốc và châu Á – Son Heung Min

Son Heung-min có thể nói chính là ngôi sao sáng nhất “Xứ sở Kim chi” và châu Á về về tài năng với vẻ ngoài điển trai. Cầu thủ có sức hút rất đặc biệt đối với người hâm mộ nữ nhờ vẻ ngoài lãng tử của mình. Cầu thủ 30 tuổi hiện đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp dưới màu áo của câu lạc bộ Tottenham Hotspur của Anh.

Cầu thủ mới nổi từ Hàn Quốc – Cho Gue Sung

Cầu thủ mới nổi từ Hàn Quốc - Cho Gue Sung

Cầu thủ mới nổi từ Hàn Quốc – Cho Gue Sung

Cho Gue-sung là cầu thủ trẻ Hàn Quốc, sinh ngày 25 tháng 1 năm 1998 và hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho CLB Jeonbuk Hyundai Motors tại giải đấu K League 1 và đội tuyển bóng đá quốc gia của Hàn Quốc. Sau trận đấu đầu tiên với Uruguay ngày 24/11 ở World Cup 2022, chân sút mang áo số 9 bất ngờ trở thành xu hướng trên khắp các trang mạng xã hội. Anh xứng đáng là cầu thủ đẹp trai nhất thế giới hiện nay của Hàn Quốc, khi là cầu thủ duy nhất lọt danh sách “10 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc năm 2022”.

Tuyển thủ Amir Abad Zadeh – Iran

Tuyển thủ Amir Abad Zadeh - Iran

Tuyển thủ Amir Abad Zadeh – Iran

Cầu thủ Amir Abad Zadeh 29 tuổi người Iran hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ SD Ponferradina của Tây Ban Nha. Anh chính là cầu thủ bóng đá “nhà nòi”, khi cha anh cũng từng là tuyển thủ của đội tuyển quốc gia Iran. Anh sở hữu trang Instagram cá nhân với hơn 1 triệu người theo dõi.

Cầu thủ soái ca Mason Mount – Anh

Cầu thủ soái ca Mason Mount - Anh

Cầu thủ soái ca Mason Mount – Anh

Cầu thủ Mason Mount sinh năm 1999 hiện đang thuộc biên chế câu lạc bộ Chelsea và đã màn thể hiện không hề tệ tại World Cup 2022. Mason Mount đã có màn ghi bàn vào lưới đội tuyển Iran rất thuyết phục. Ngoài việc xuất sắc trên sân cỏ thì Mason Mount còn có gu thời trang cực kỳ ấn tượng. Anh thường xuyên được các trang bìa tạp chí thời trang mời chụp ảnh quảng cáo.

Thủ thành Kevin Trapp – Đức

Thủ thành Kevin Trapp - Đức

Thủ thành Kevin Trapp – Đức

Thủ môn của đội tuyển Đức hiện đang chơi dưới màu áo CLB Bundesliga Eintracht Frankfurt và đội tuyển quốc gia của Đức. Kevin Trapp đã nhiều lần góp mặt tại giải đấu World Cup và vẫn luôn trở thành tâm điểm sự chú ý bởi khả năng cản bóng tốt và vẻ ngoài cực kỳ điển trai.

Cầu thủ Christian Pulisic – Mỹ

Cầu thủ Christian Pulisic - Mỹ

Cầu thủ Christian Pulisic – Mỹ

Christian Mate Pulisic sinh năm 1998 mang quốc tịch Mỹ luôn là cái tên được nhắc trong danh sách cầu thủ đẹp trai nhất thế giới hiện nay. Anh hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và tiền vệ cánh dưới màu áo của câu lạc bộ Chelsea (Anh). Christian được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh là “Captain America” tạm dịch là Đội trưởng Mỹ. Bởi tài năng và vẻ ngoài cuốn hút của anh được biết đến là niềm tự hào của bóng đá Mỹ.

Người “chồng quốc dân” Lionel Messi – Argentina

Người “chồng quốc dân” Lionel Messi - Argentina

Người “chồng quốc dân” Lionel Messi – Argentina

Lionel Messi là không chỉ là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới hiện nay mà còn là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh đã từng chơi cho CLB Barcelona và đội tuyển quốc gia Argentina và hiện nay anh đang thi đấu cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain.

Ngoài sự nghiệp vĩ đại của một cầu thủ bóng đá tài năng bẩm sinh thì Messi còn được biết đến với vẻ ngoài lịch lãm và một tính cách rất quyến rũ. 

Danh thủ bóng đá Neymar – Brazil

Danh thủ bóng đá Neymar - Brazil

Danh thủ bóng đá Neymar – Brazil

Neymar là cầu thủ trẻ vô cùng nổi tiếng cũng góp mặt trong danh sách cầu thủ đẹp trai nhất thế giới hiện nay. Neymar mang quốc tịch Brazil, hiện đang chơi ở vị trí cầu thủ chạy cánh cho câu lạc bộ bóng đá PSG. 

Trong quá khứ, Neymar đã ghi dấu ấn lớn khi còn đang chơi cho câu lạc bộ Barcelona. Anh ký kết hợp đồng với CLB Paris Saint-Germain với mức giá đắt đỏ, được mệnh danh là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá.

<< Lukaku bao nhiêu tuổi – Tiểu sử và thống kê thành tích của Lukaku >>

Như vậy trên đây là danh sách tổng hợp 10 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới hiện nay. Các cầu thủ trên không chỉ có vẻ ngoài nam tính mà phong độ thi đấu cũng rất tuyệt vời. Hãy theo dõi Trực tiếp bóng đá 24/7 để cập nhật những trận cầu hấp dẫn nhất của các cầu thủ này nhé!

Tags

BongVang TV một website trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và tinh tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, người xem có thể theo dõi tructiepbongda với đường truyền full HD cùng với đội ngũ BLV với trình độ chuyên môn cao. XemBD tại BongVang TV anh em còn có thể có tất cả thông tin hữu ích nhất về bóng đá như lịch thi đấu, BXH bóng đá, tỷ lệ kèo, hay các thông tin chuyên về bóng đá ở mục tin tức. BongVangTV là nơi người xem bóng đá trực tuyến có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất ở đội ngũ quản lý BongVangTV. Hi vọng người hâm mộ XemBD ở BongVangTV sẽ ngày càng ủng hộ chúng tôi để đạt được những thành tựu to lớn sau này. Chúc tất cả người xem tại XemBDTV có một phút giây thư giản nhất khi xem bóng đá trực tuyến.

BongVang.TV được bảo vệ nội dung bởi

DMCA.com Protection Status
Bạn có thể tắt sau 5 giây
Chọn giải khác