Ai là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 mùa giải bóng đá?

166

Tính nhất quán là một phần quan trọng của bóng đá để có thể xếp hạng ai là cầu thủ huyền thoại trong lịch sử bóng đá kéo dài. Vậy trong lịch sử, ai là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 mùa giải bóng đá tính đến thời điểm hiện nay? Trong bài viết ngay dưới đây, Tructiepbongda sẽ giải đáp thắc mắc trên cho quý người hâm mộ, hãy cùng đón đọc ngay nhé.

Thể thức đánh giá cầu thủ ghi bàn nhiều nhất là gì?

Thể thức đánh giá cầu thủ ghi bàn nhiều nhất là gì?

Thể thức đánh giá cầu thủ ghi bàn nhiều nhất là gì?

Để xác định kỷ lục ghi bàn trong 1 mùa giải của các cầu thủ, Tructiepbongda 247 sẽ căn cứ trên tổng số bàn thắng mà cầu thủ ghi được trong 1 năm, chia cho các giải đấu mà cầu thủ đó đã tham dự trong cùng năm đó. Từ đó, danh thủ nào có số bàn thắng trung bình ghi được nhiều hơn thì sẽ xếp hạng cao hơn trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 mùa giải ngay dưới đây.

Điểm danh các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 mùa giải bóng đá

Trực tiếp bóng đá 247 xin được gửi đến quý độc giả danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 mùa giải trong lịch bóng đá thế giới ở phần nội dung ngay sau đây.

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo với 61 bàn thắng

Một trong những cầu thủ xuất sắc nhất và thành công nhất của thời đại là số 10 trong danh sách này. Cristiano Ronaldo đã ghi 61 bàn trong mùa giải 2014/2015, 48 trong số đó ở giải VĐQG, và 10 bàn thắng của anh là ở cấp độ quốc tế. Anh ấy cũng đã giành được giải thưởng Chiếc giày vàng trong mùa giải đó.

Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 mùa giải - Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo với 61 bàn thắng

Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 mùa giải – Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo với 61 bàn thắng

Danh thủ bóng đá Marc Lloyd Williams gồm 63 bàn

Marc Lloyd Williams là một cựu cầu thủ bóng đá xứ Wales. Anh cũng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Giải bóng đá ngoại hạng xứ Wales với 319 bàn thắng. Mùa 2001/2002 anh ghi 63 bàn cho Bangor City. Williams đã ghi 47 bàn trong giai đoạn giải đấu. Tuy nhiên, anh đã không giành được giải thưởng Chiếc giày vàng.

Cầu thủ nổi tiếng Jimmy McGrory với tổng 63 bàn

James Edward McGrory là một cầu thủ bóng đá người Scotland từng chơi cho Celtic và Clydebank ở vị trí tiền đạo. Sau đó, ông quản lý Kilmarnock trước khi trở lại CLB Celtic sau Thế chiến thứ hai. Jimmy nằm trong danh sách ghi 63 bàn cho Celtic ở mùa giải 1927/1928. Anh ấy cũng đã giành được giải thưởng Chiếc giày vàng cho mùa giải thành công nhất.

Ngôi sao bóng đá Dixie Dean cùng 63 bàn thắng

William Ralph “Dixie” Dean là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh thi đấu ở vị trí tiền đạo trung tâm. Được coi là một trong những trung vệ vĩ đại nhất trong thế hệ của mình, anh được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Bóng đá Anh năm 2002. Anh ấy đã ghi 63 bàn trong mùa giải 1927/1928, 60 trong số đó đến trong các trận đấu của đội tuyển Anh trước Everton và ba bàn ở cúp VĐQG. Dixie cũng là người chiến thắng Chiếc giày vàng trong mùa giải đó.

Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 mùa giải- Ngôi sao bóng đá Dixie Dean cùng 63 bàn thắng

Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 mùa giải – Ngôi sao bóng đá Dixie Dean cùng 63 bàn thắng

Cầu thủ lừng danh Joseph Bican ghi được 63 bàn mỗi giải

Joseph “Pepi” Bican là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Áo gốc Séc thi đấu ở vị trí tiền đạo. Với hơn 948 bàn thắng sau 621 trận, anh là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai trong lịch sử thi đấu chính thức. FIFA chứng nhận tổng số 805 ít hơn mức này. Mùa giải 1941/42 ông ghi 63 bàn cho Slavia Praha. Bican đã ghi được 45 bàn thắng ở giải đấu và 18 bàn thắng ở cúp quốc nội và là người chiến thắng Chiếc giày vàng.

Gyula Zsengelér xuất sắc ghi được trung bình 65 bàn

Gyula Zsengelér là một cầu thủ bóng đá người Hungary thi đấu ở vị trí tiền đạo. Là huyền thoại của Užipest FC, ông nổi tiếng với việc dẫn dắt đội tuyển quốc gia Hungary đến trận chung kết World Cup 1938.

Anh là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai của giải đấu sau Leonidas của Brazil. Anh ấy đã có một mùa giải quốc tế tuyệt vời và hiện đang có một mùa giải câu lạc bộ tuyệt vời. Mùa giải 1938/39, ông ghi 65 bàn, 56 bàn cho câu lạc bộ và 9 bàn cho Hungary. Anh ấy cũng đã giành được giải thưởng Chiếc giày vàng trong mùa giải đó.

Ngôi sao vàng Messi với 73 điểm mỗi giải đấu

Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 mùa giải- Ngôi sao vàng Messi với 73 điểm mỗi giải đấu

Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 mùa giải – Ngôi sao vàng Messi với 73 điểm mỗi giải đấu

Mùa giải 2011/2012, Lionel Messi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Barcelona trong một mùa giải với 73 bàn thắng. Anh đã vượt qua tổng số 67 bàn thắng của Gerd Müller trong mùa giải 1972/1973. Messi cũng đã ghi 14 bàn ở cấp độ quốc tế, giúp anh trở thành Vua phá lưới của mùa giải với 91 bàn thắng. Cristiano Ronaldo và Lionel Messi mỗi người đã ghi được 55 bàn thắng trở lên ít nhất 3 lần trong mùa giải cấp câu lạc bộ của họ. Lionel Messi cũng đã giành được giải thưởng Chiếc giày vàng nhờ thành tích ghi nhiều bàn thắng trong mùa giải này.

<< Danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất C1 trong mọi thời đại >>

Như vậy, trên đây là bài viết thống kê danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 mùa giải bóng đá trong lịch sử từ trước đến nay. Phong độ của các cầu thủ qua mỗi mùa giải có thể không giống nhau, nhưng không thể phủ nhận những thành tích mà các cầu thủ này đã đạt được xuyên suốt sự nghiệp của mình. Hãy theo dõi Truc tiep bong da để cập nhật thêm nhiều trận cầu siêu kịch tính trên thế giới nhé.

Tags

BongVang TV một website trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và tinh tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, người xem có thể theo dõi tructiepbongda với đường truyền full HD cùng với đội ngũ BLV với trình độ chuyên môn cao. XemBD tại BongVang TV anh em còn có thể có tất cả thông tin hữu ích nhất về bóng đá như lịch thi đấu, BXH bóng đá, tỷ lệ kèo, hay các thông tin chuyên về bóng đá ở mục tin tức. BongVangTV là nơi người xem bóng đá trực tuyến có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất ở đội ngũ quản lý BongVangTV. Hi vọng người hâm mộ XemBD ở BongVangTV sẽ ngày càng ủng hộ chúng tôi để đạt được những thành tựu to lớn sau này. Chúc tất cả người xem tại XemBDTV có một phút giây thư giản nhất khi xem bóng đá trực tuyến.

BongVang.TV được bảo vệ nội dung bởi

DMCA.com Protection Status
Bạn có thể tắt sau 5 giây
Chọn giải khác