Điểm danh các cầu thủ kiến tạo nhiều nhất World Cup suốt lịch sử giải đấu

139

Trong bóng đá, thống kê thành tích như số bàn thắng, đá phạt hay kiến tạo luôn được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Đặc biệt đối với các giải đấu lớn tầm cỡ quốc tế thì thống kê này còn là căn cứ cho rất nhiều danh hiệu cá nhân khác. Bài viết ngay dưới đây sẽ tổng hợp kỷ lục các cầu thủ kiến tạo nhiều nhất World Cup trong lịch sử giải đấu đến nay. Hãy cùng Tructiepbongda theo dõi và đón xem ai sẽ góp mặt trong danh sách ưu tú này nhé.

Sơ lược về giải đấu quốc tế World Cup

Tructiepbongda định nghĩa giải vô địch bóng đá thế giới hay đơn giản là Giải vô địch bóng đá thế giới (còn được gọi là Giải vô địch bóng đá thế giới hoặc Giải vô địch bóng đá thế giới trong tiếng Việt) do Liên đoàn bóng đá quốc tế (FIFA) tổ chức bốn năm một lần để giới thiệu các đội tuyển bóng đá nam quốc gia của các nước thành viên FIFA. . Quốc gia. Giải được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1930 và bị gián đoạn hai lần vào năm 1942 và 1946 do Chiến tranh thế giới thứ hai.

Thể thức thi đấu hiện tại cho phép 32 đội hàng đầu lọt vào trận chung kết trong vòng một tháng (kể từ năm 1930 và 1998). Các vòng loại đã được tổ chức trong ba năm qua và đã xác định được 31 đội lọt vào trận chung kết cùng với các quốc gia chủ nhà. Trong suốt giải đấu sẽ có các danh thủ lập nên kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất hoặc kỷ lục cầu thủ kiến tạo nhiều nhất World Cup.

Sơ lược về giải đấu quốc tế World Cup

Sơ lược về giải đấu quốc tế World Cup

Điểm danh kỷ lục các cầu thủ kiến tạo nhiều nhất World Cup

Trực tiếp bóng đá 247 xin được gửi đến quý độc giả tổng hợp danh sách các cầu thủ kiến tạo nhiều nhất World Cup trong lịch sử giải đấu từ trước đến nay. Hãy cùng đón xem liệu cầu thủ ưa thích của mình có góp mặt vào danh sách không nhé.

Đôi chân vàng Pele của Đt Brazil với 10 pha kiến tạo

Đôi chân vàng Pele của Đt Brazil với 10 pha kiến tạo

Cầu thủ kiến tạo nhiều nhất World Cup – Đôi chân vàng Pele của Đt Brazil với 10 pha kiến tạo

Nhiều người coi Pele là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, và ông đã góp mặt vào danh sách các cầu thủ kiến tạo nhiều nhất World Cup với vị trí top 1. Tất cả là do số liệu thống kê đáng kinh ngạc của anh ấy. Không cầu thủ nào có thể so sánh Messi và Ronaldo với các huyền thoại Brazil.

Pele đã chơi ở bốn Giải vô địch thế giới và có nhiều pha kiến ​​tạo nhất (10). Anh đã lập nhiều kỷ lục chưa bao giờ bị phá. Trong ba chức vô địch thế giới đầu tiên của mình, anh ấy chỉ có ba pha kiến ​​​​tạo. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã có một màn trình diễn phi thường tại World Cup 1970, ghi 7 bàn và có 7 đường kiến ​​tạo. Ông cũng có 3 pha kiến ​​tạo trong 2 trận chung kết mà Brazil vô địch World Cup (1958 và 1970).

Siêu sao bóng đá Lionel Messi  của ĐT Argentina có 9 bàn kiến tạo

Siêu sao bóng đá Lionel Messi  của ĐT Argentina có 9 bàn kiến tạo

Siêu sao bóng đá Lionel Messi  của ĐT Argentina có 9 bàn kiến tạo

Không có gì ngạc nhiên khi Messi có tên trong danh sách cầu thủ kiến tạo nhiều nhất World Cup này, khi anh đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ của IFFHS. Messi là một cầu thủ giỏi và một tay săn bàn. Một cầu thủ người Argentina có nhiều đường kiến ​​tạo nhất trong lịch sử bóng đá.

Lionel Messi có 9 pha kiến ​​tạo trong 5 lần tham dự World Cup. Hành trình của Messi tại World Cup là một chuyến tàu lượn siêu tốc. Cầu thủ người Argentina đã suýt giành được danh hiệu vào năm 2014, những bàn thắng của Mario Götze đã chấm dứt hy vọng của Argentina. Không lạ khi Messi giành Quả bóng vàng tại World Cup 2014.

Danh thủ bóng đá James Rodriguez cùng ĐT Colombia với tổng 5 kiến tạo

Danh thủ bóng đá James Rodriguez cùng ĐT Colombia với tổng 5 kiến tạo

Danh thủ bóng đá James Rodriguez cùng ĐT Colombia với tổng 5 kiến tạo

Rodriguez – cầu thủ mang quốc tịch Colombia đã từng chơi cho các câu lạc bộ lớn như Real Madrid và Bayern Munich. Khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của anh ấy đến tại World Cup 2014 khi anh ấy được cho là cầu thủ hay nhất giải đấu. Cú vô lê tuyệt đẹp của Rodriguez vào lưới Uruguay là một trong những bàn thắng đẹp nhất mọi thời đại của anh.

Thật không may, bàn thắng cuối cùng của anh ấy là trong trận thua 1-2 trước Brazil, khiến quốc gia này bị loại khỏi giải đấu. Rodriguez đã giành được giải thưởng Chiếc giày vàng tại World Cup 2014, ghi sáu bàn sau năm trận. Tiền vệ người Colombia có 5 đường kiến ​​tạo trong 3 lần tham dự World Cup.

Cầu thủ bóng đá Toni Kroos kiến tạo 4 điểm cho ĐT Đức

Cầu thủ bóng đá Toni Kroos kiến tạo 4 điểm cho ĐT Đức

Cầu thủ kiến tạo nhiều nhất World Cup -Cầu thủ bóng đá Toni Kroos kiến tạo 4 điểm cho ĐT Đức

Tiền vệ nhạc trưởng của Real Madrid đã có 3 lần tham dự World Cup. Kroos đã dành phần lớn thời gian của World Cup 2010 trên băng ghế dự bị, kết thúc chuỗi trận của anh trong trận bán kết với Tây Ban Nha. Nhưng tại World Cup 2014, Kroos đã gây ấn tượng ngay lập tức do đó góp mặt vào danh sách cầu thủ kiến tạo nhiều nhất World Cup này.

Đức thắng Bồ Đào Nha 4-0 nhờ 2 pha kiến ​​tạo của Kroos, nhưng đó không phải là chiến thắng đẹp nhất. Đức đánh bại Brazil 7-1 trong trận bán kết. Kroos có một pha kiến ​​tạo và hai bàn thắng vào lưới Brazil. Tiền vệ người Đức có tổng cộng 4 đường kiến ​​tạo, tất cả đều là những bàn thắng anh ghi được tại World Cup 2014. Năm 2014, anh cũng được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của IFFHS.

<< Ai là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 mùa giải bóng đá? >> 

Như vậy, trên đây là bài viết về danh sách các cầu thủ kiến tạo nhiều nhất World Cup trong lịch sử giải đấu đến nay. Hãy cùng Truc tiep bong da đón xem tin tức cập nhật nhanh nhất về các trận đấu siêu kinh điển khác của mỗi kỳ World Cup nhé.

Tags

BongVang TV một website trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và tinh tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, người xem có thể theo dõi tructiepbongda với đường truyền full HD cùng với đội ngũ BLV với trình độ chuyên môn cao. XemBD tại BongVang TV anh em còn có thể có tất cả thông tin hữu ích nhất về bóng đá như lịch thi đấu, BXH bóng đá, tỷ lệ kèo, hay các thông tin chuyên về bóng đá ở mục tin tức. BongVangTV là nơi người xem bóng đá trực tuyến có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất ở đội ngũ quản lý BongVangTV. Hi vọng người hâm mộ XemBD ở BongVangTV sẽ ngày càng ủng hộ chúng tôi để đạt được những thành tựu to lớn sau này. Chúc tất cả người xem tại XemBDTV có một phút giây thư giản nhất khi xem bóng đá trực tuyến.

BongVang.TV được bảo vệ nội dung bởi

DMCA.com Protection Status
Bạn có thể tắt sau 5 giây
Chọn giải khác