Cầu thủ Ilkay Gundogan sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào tháng 6

181

Cầu thủ Ilkay Gundogan là chân sút người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ và hiện đang chơi cho đội hình của Manchester City tại giải Ngoại Hạng Anh. Hiện nay đang có rất nhiều nguồn thông tin cho rằng Barcelona đang muốn sở hữu Ilkay Gundogan từ tay Man City. Cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của CLB Man City theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tiểu sử về cầu thủ Ilkay Gundogan

Tiểu sử về cầu thủ Ilkay Gundogan

Tiểu sử về cầu thủ Ilkay Gundogan

Cầu thủ Ilkay Gundogan sinh ngày 24 tháng 10 năm 1990, người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Anh hiện đang chơi cho đội hình của Manchester City và nắm giữ vị trí đội trưởng. Gundogan đang chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng cũng có thể chơi ở vị trí hộ công.

Gundogan có thể được coi là phiên bản 2 của Nuri Şahin với khả năng điều tiết bóng và trận đấu bằng những đường chuyền có độ chính xác cao và khả năng sút phạt rất tốt.

Cách đây 7 năm, vào ngày 2 tháng 6 năm 2016 thì Gundogan đã ký hợp đồng với câu lạc bộ Manchester City cùng mức phí ước tính là 20 triệu bảng. Cầu thủ Ilkay Gundogan đã có trận ra mắt của mình vào ngày 14 tháng 9. Trận đấu diễn ra thuộc khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League tại sân nhà, đối đầu với Borussia Mönchengladbach. Man City đã có chiến thắng 4-0 tại trận đấu này và anh đã mang về 1 quả penalty cho đồng đội Sergio Agüero ghi bàn.

Thành công của tiền vệ Man City kể từ khi chuyển đến Anh

Tiền vệ người Đức này của Man City đã có được thành công đáng kinh ngạc kể từ khi chuyển đến Anh. Cụ thể cầu thủ Ilkay Gundogan đã giành được 4 League Cup, 4 chức vô địch Premier League và 1 FA Cup.

Thành công của tiền vệ Man City kể từ khi chuyển đến Anh

Thành công của tiền vệ Man City kể từ khi chuyển đến Anh

Gundogan cũng góp mặt đá chính trong trận chung kết Champions League đầu tiên của Man City đối đầu với Chelsea vào năm 2021. Nhưng đáng tiếc cựu cầu thủ của Dortmund đã không giành được chiến thắng cùng đồng đội trong đêm đó.

Sau này, tuyển thủ Đức đã được bổ nhiệm làm đội trưởng của Man City cho chiến dịch Premier League hiện tại, sau khi cầu thủ Fernandinho rời khỏi câu lạc bộ.

Theo tờ The Daily Telegraph có nói, Gundogan đã thu hút được sự quan tâm từ đội đầu bảng La Liga là Barcelona khi hợp đồng của anh sắp hết hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Ngôi sao của Man City hiện nay đang có quyền tự do nói chuyện với các câu lạc bộ bên ngoài nước Anh. Anh có thể ký một thỏa thuận trước hợp đồng chấm dứt và trước khi chuyển đến một câu lạc bộ mới vào mùa hè năm nay.

Ilkay Gundogan là bản hợp đồng đầu tiên của Pep Guardiola khi ông cầm quân Man City vào năm 2016. Nhưng anh cũng có quyền được quyết định ra đi, để chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục xây dựng cho tương lai cho câu lạc bộ và mang về nhiều tài năng trẻ khác.

Hợp đồng của Ilkay Gundogan với Man City sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023

Hợp đồng của cầu thủ Ilkay Gundogan với Man City sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay

Hợp đồng của cầu thủ Ilkay Gundogan với Man City sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay

Cụ thể, hợp đồng của cầu thủ Ilkay Gundogan với Manchester City sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ có quyền thương thảo với các câu lạc bộ khác để đi đến một thỏa thuận mới trước thềm mùa giải mới bắt đầu. Trong 6 mùa giải tại Etihad, cầu thủ Gundogan đã ghi về cho mình thành tích 4 chức vô địch Premier League cùng các đồng đội.

Phía Manchester City có thể sẽ đề nghị tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội trưởng Gundogan. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn thông tin thì có lẽ đội bóng này sẽ quan tâm hơn tới ký hợp đồng với các tài năng trẻ khác như chân sút Jude Bellingham hay Declan Rice. Có lẽ Man City cũng cảm thấy điều tốt nhất cho cả đôi bên là để Ilkay Gundogan rời đi một cách tự do sau những cống hiến bấy lâu của anh tại Etihad. Mặc dù với việc Gundogan đang là đội trưởng của đội hình Man City và mang một vai trò quan trọng cũng như được đánh giá cao tại đội hình của CLB này.

CLB Barcelona đang nhắm đến chiêu mộ những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng

CLB Barcelona đang nhắm đến chiêu mộ những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng

CLB Barcelona đang nhắm đến chiêu mộ những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng

Hiện nay đang xôn xao rất nhiều nguồn thông tin cho rằng CLB Barcelona đang muốn sở hữu được cầu thủ Ilkay Gundogan. Niềm tham vọng muốn lấy được cầu thủ đang thuộc biên chế của Manchester City theo dạng chuyển nhượng tự do khi anh hết hạn hợp đồng vào hè 2023.

Người ta tin rằng để tiết kiệm chi phí, Barcelona đang nhắm đến những cầu thủ sắp hết hợp đồng nhằm tránh các khoản phí chuyển nhượng bất kỳ nào đó. Nguyên nhân có thể là do những khó khăn tài chính của câu lạc bộ đang phải đối mặt.

Theo các báo cáo cho thấy rằng, gã khổng lồ xứ Catalan hiện nay đang xem xét những phương án để chiêu mộ các cầu thủ mới. Nhằm để tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ cho mùa giải tới của đội hình. Vì tình hình tài chính khó khăn hay để tiết kiệm chi phí thì họ đang đặc biệt quan tâm tới những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng. Trong đó, N’Golo Kante là một trong những cầu thủ đã lọt vào tầm ngắm của CLB. Tuy nhiên được biết cầu thủ người Pháp này sẽ tái ký với Chelsea do đó sự chú ý của Barcelona đã chuyển sang cầu thủ Ilkay Gundogan.

Gundogan dự đoán sẽ là một thương vụ chuyển nhượng rất có lợi cho CLB Barcelona. Trong suốt quá trình thi đấu, tiền vệ này đã luôn có những màn trình diễn tốt và phong độ ổn định. Với bề dày kinh nghiệm của mình thì Gundogan chắc chắn sẽ có thể giúp đỡ nâng tầm những tài năng trẻ như Pedri và Gavi của họ.

Xem thêm những thông tin bóng đá trực tiếp 24/7:

<<< El Clasico là gì – Những trận cầu kinh điển đáng nhớ nhất>>>

Trên đây là bài viết về cầu thủ Ilkay Gundogan – đội trưởng cũng là người đã góp phần tạo nên chuỗi thành tích đáng quan tâm của câu lạc bộ Manchester City. Được biết, ngôi sao của Man City đã được liên hệ với việc rời Etihad sau khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm 2023 này. Có lẽ Barca đang tham vọng tính ‘tay không bắt giặc’ với vị đội trưởng người Đức này của Man City.

Tags

BongVang TV một website trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và tinh tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, người xem có thể theo dõi tructiepbongda với đường truyền full HD cùng với đội ngũ BLV với trình độ chuyên môn cao. XemBD tại BongVang TV anh em còn có thể có tất cả thông tin hữu ích nhất về bóng đá như lịch thi đấu, BXH bóng đá, tỷ lệ kèo, hay các thông tin chuyên về bóng đá ở mục tin tức. BongVangTV là nơi người xem bóng đá trực tuyến có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất ở đội ngũ quản lý BongVangTV. Hi vọng người hâm mộ XemBD ở BongVangTV sẽ ngày càng ủng hộ chúng tôi để đạt được những thành tựu to lớn sau này. Chúc tất cả người xem tại XemBDTV có một phút giây thư giản nhất khi xem bóng đá trực tuyến.

BongVang.TV được bảo vệ nội dung bởi

DMCA.com Protection Status
Bạn có thể tắt sau 5 giây
Chọn giải khác