Xem trận chung kết C1 phát kênh nào – đón xem trận đấu chung kết C1 độc quyền

385

Giải đấu Cúp C1 Châu Âu (hay còn gọi là giải đấu Champions League) là một trong những giải bóng đá kinh điển, với quy mô tầm cỡ thế giới, và được rất nhiều người hâm mộ bóng đá luôn ngóng trông và đón chờ. Hiện nay, vì các vấn đề về bản quyền nên người hâm mộ khó có thể theo dõi giải đấu này ở những kênh truyền hình thông thường nữa. Vậy nếu bạn đang thắc mắc về chung kết C1 phát kênh nào khi giải đấu đang dần đi đến hồi kết. Thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, Tructiepbongda sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn ngay sau đây.

Tìm hiểu về định nghĩa C1 là gì?

Tìm hiểu về định nghĩa C1 là gì?

Tìm hiểu về định nghĩa C1 là gì?

Tructiepbongda được biết, Cúp C1 là tên gọi tắt ngắn gọn mà người hâm mộ Việt Nam vẫn thường sử dụng, để gọi cho giải đấu UEFA Champions League – giải bóng đá khu vực Châu Âu. Cúp C1 được tổ chức bởi Liên đoàn bóng đá Châu Âu, với sự tham gia của rất nhiều các câu lạc bộ xuất sắc số 1 của xứ sở Châu Âu này. 

Mỗi mùa giải Cúp C1 thường sẽ bắt đầu khởi tranh vào giữa tháng 7 hằng năm. Vượt qua 1 vòng play-off và 3 vòng sơ loại, 10 đội bóng chiến thắng cuối cùng mới được tham dự vòng bảng Champions League, cùng 22 đội bóng được đi thẳng vào vòng bảng.

Tổng cộng sẽ có 32 câu lạc bộ tham gia giải đấu mỗi năm, được chia thành 8 bảng, mỗi bảng 4 đội tranh tài lần lượt với nhau. Các đội cùng bảng sẽ thi đấu theo vòng tròn, lần lượt gặp nhau theo thể thức lượt đi và lượt về. Những đội bóng đứng đầu ở 8 bảng, sẽ giành được cơ hội tiến vào vòng đấu loại trực tiếp (tứ kết).

Hai đại diện xuất sắc cuối cùng sẽ được trao cơ hội tham gia trận chung kết vào cuối tháng 5 hàng năm. Vậy mùa giải năm nay chung kết C1 phát kênh nào? Được biết, nhà vô địch của Cúp C1 sẽ vinh dự được thi đấu tại giải đấu UEFA Super Cup và FIFA Club World Cup.

Diễn biến của giải đấu C1 mùa giải 2022/2023 đến nay

Cập nhật tình hình C1 và lịch thi đấu tứ kết Champions League 2022/2023

Cập nhật tình hình C1 và lịch thi đấu tứ kết Champions League 2022/2023

Hiện nay, cúp C1 đang bắt đầu vòng đấu tứ kết 8 đội của mùa giải năm nay. Theo lịch thì các trận lượt đi của vòng tứ kết sẽ được diễn ra vào ngày 11 và 12/4/2023, trong khi đó các trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 18 và 19/4/2023. 

Được biết, 8 CLB đã xuất sắc góp mặt ở vòng tứ kết mùa giải Champions League 2022/2023 năm nay, gồm có: Man City, Real Madrid, Benfica, Chelsea, Bayern Munich, Inter Milan, AC Milan và Napoli. 

Đã xác định được các đội sẽ phải chạm trán với nhau trong lượt đi của tứ kết bằng bốc thăm ngẫu nhiên. Kết quả là Real Madrid gặp Chelsea (tứ kết 1), Inter Milan gặp Benfica (tứ kết 2), Manchester City gặp Bayern Munich (tứ kết 3), và AC Milan với Napoli (tứ kết 4) – cuộc nội chiến của Italia.

Sau đó, các trận lượt đi và lượt về của vòng bán kết cúp C1 sẽ được diễn ra lần lượt vào ngày 9-10/5/2023, và ngày 16-17/5/2023. Trong đó, bán kết 1 là cuộc chạm trán giữa đội thắng tứ kết 4 và đội thắng tứ kết 2 . Bán kết 2 diễn ra sau đó sẽ là màn đối đầu giữa đội thắng tứ kết 1 và đội thắng tứ kết 3.

Khi nào diễn ra trận chung kết C1

Chung kết C1 phát kênh nào và khi nào chung kết diễn ra

Chung kết C1 phát kênh nào và khi nào chung kết diễn ra

Theo dự kiến thì trận chung kết cúp C1 sẽ diễn ra vào ngày 10/6/2023, tại sân vận động Olympic Atatürk ở Istanbul, quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Hai đội xuất sắc chiến thắng ở bán kết 1 và bán kết 2 sẽ đối đầu với nhau vào ngày 10/6 để giành chức vô địch cuối cùng. Hiện nay, theo Trực tiếp bóng đá được biết, Manchester City đang là ứng viên nặng ký nhất cho vị trí vô địch của mùa giải năm nay.

Vậy xem chung kết C1 phát kênh nào?

Vậy xem chung kết C1 phát kênh nào?

Vậy xem chung kết C1 phát kênh nào?

Theo đó, tại Việt Nam thì cúp C1 đang được phát sóng độc quyền trên các kênh bản quyền của FPT Play. Vì thế, nếu bạn muốn theo dõi trận chung kết Cúp C1 hấp dẫn và kịch tính nhất, thì bạn hãy liên hệ FPT ngay nhé. 

Cụ thể, các trận đấu sẽ được phát sóng dành cho các gói MAX và gói VIP trên các kênh của FPT Play. Đặc biệt, người hâm mộ còn có thể xem lại toàn bộ các trận đấu thông qua tính năng phát lại của FPT Play. 

Hiện nay, FPT Play là đơn vị duy nhất nắm giữ toàn vẹn bản quyền cả 3 mùa UEFA Champions League từ 2021 đến 2024.

<< Tìm hiểu về AM trong bóng đá là gì – Định nghĩa, vị trí thi đấu và nhiệm vụ >>

Như vậy, trên đầy là bài viết giải đáp thắc mắc về chung kết C1 phát kênh nào tại Việt Nam. Người hâm mộ bóng đá chắc chắn đã rất hồi hộp chờ đợi những trận cầu siêu kịch tính khi giải đấu C1 đang dần đi đến hồi kết. Hãy là người xem thể thao thông minh và đón xem chung kết C1 tại những đơn vị phát sóng có bản quyền nhé! Hoặc bạn cũng có thể đón xem tin tức về các trận đấu của cúp C1 mới nhất, cập nhật chính xác và nhanh chóng tại Truc tiep bong da 247 nhé!

Tags

BongVang TV một website trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và tinh tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, người xem có thể theo dõi tructiepbongda với đường truyền full HD cùng với đội ngũ BLV với trình độ chuyên môn cao. XemBD tại BongVang TV anh em còn có thể có tất cả thông tin hữu ích nhất về bóng đá như lịch thi đấu, BXH bóng đá, tỷ lệ kèo, hay các thông tin chuyên về bóng đá ở mục tin tức. BongVangTV là nơi người xem bóng đá trực tuyến có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất ở đội ngũ quản lý BongVangTV. Hi vọng người hâm mộ XemBD ở BongVangTV sẽ ngày càng ủng hộ chúng tôi để đạt được những thành tựu to lớn sau này. Chúc tất cả người xem tại XemBDTV có một phút giây thư giản nhất khi xem bóng đá trực tuyến.

BongVang.TV được bảo vệ nội dung bởi

DMCA.com Protection Status
Bạn có thể tắt sau 5 giây
Chọn giải khác