Điểm danh đội hình Brazil World Cup năm 2022

120

Theo dõi bóng đá thế giới đã lâu, chắc hẳn ai cũng biết sự tài năng và thành tích đáng nể của đội bóng quốc gia Brazil. Do đó ở bao mùa World Cup, đội tuyển Brazil đã nhiều lần mang về chức vô địch cho nước nhà. Đội hình Brazil World Cup thường là đội hình trong mơ của mọi quốc gia vì tập hợp nhiều chân sút đỉnh cao. Tructiepbongda được biết mùa giải WC năm 2022 vừa qua, những ngôi sao đáng chú ý đang chơi ở châu Âu chiếm hầu hết các vị trí trong đội tuyển Brazil tham dự World Cup.

Đôi nét sơ lược về đội tuyển quốc gia Brazil

Đôi nét sơ lược về đội tuyển quốc gia Brazil

Đôi nét sơ lược về đội tuyển quốc gia Brazil

Đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil là tên gọi của đội bóng đá cấp quốc gia do Liên đoàn bóng đá Brazil quản lý và đại diện cho nước nhà thi đấu quốc tế. Brazil là thành viên của FIFA từ năm 1923 và của CONMEBOL từ năm 1916. 

Theo Tructiepbongda được biết, Brazil hiện là đội tuyển bóng đá thành công nhất thế giới, đã 5 lần vô địch World Cup và lần gần nhất là vào năm 2002. Có một câu nói phổ biến trong bóng đá rằng “Người Anh phát minh ra bóng đá và người Brazil đã hoàn thiện nó”. 

Trong hệ thống xếp hạng của FIFA, Brazil đang giữ kỷ lục về số trận thắng nhiều nhất trên bảng xếp hạng FIFA thế giới với 12 trận thắng. Đội hình Brazil World Cup trong mùa giải 2022 chính là đội hình trong mơ của nhiều đội tuyển quốc gia.

Điểm danh các cầu thủ đội hình Brazil World Cup 2022

Trực tiếp bóng đá 247 sau đây sẽ gửi đến quý đọc giả danh sách các cầu thủ góp mặt vào đội hình Brazil tham dự World Cup năm 2022 ngay sau đây. Có thể thấy được, những ngôi sao đáng chú ý đang chơi ở châu Âu chiếm hầu hết các vị trí trong đội hình Brazil World Cup.

Bộ 3 thủ môn của Brazil

Thủ môn trở thành một trong những vị trí được tin tưởng và yên tâm nhất cho Brazil tại FIFA World Cup. Bởi cả Ederson Moraes (Man City) và Alisson Becker (Liverpool) đều là những người gác thành có phong độ đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, chỉ có một suất bắt chính do đó Alisson – thủ thành thường xuyên được huấn luyện viên Tite “điểm mặt gửi vàng” ở các giải đấu lớn – sẽ là thủ môn bắt chính. Trong khi đó, Weverton (Palmeiras) chỉ là thủ thành dự bị của “Selecao“.

Hai hậu vệ tài năng của tuyển Brazil

Vị thuyền trưởng tuyển Brazil đã triệu tập 2 hậu vệ phải là Danilo (Juventus) và lão tướng Dani Alves (UNAM Pumas). Trong trường hợp khẩn cấp, Eder Milito (Real Madrid) có thể góp mặt vào đội hình Brazil World Cup ở vị trí dạt biên. Hậu vệ này chơi ở vị trí này năm 1998 trước khi đầu quân cho đội tuyển Tây Ban Nha.

Hai hậu vệ tài năng của tuyển Brazil

Hai hậu vệ tài năng của tuyển Brazil

Bộ đôi tiền vệ xuất sắc của Brazil

Ở hàng tiền vệ, Marquinhos (PSG) sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với kinh nghiệm và đẳng cấp của anh. World Cup lần này cũng chào đón một gương mặt mới nơi hàng thủ Brazil, Bremer (Juventus), người đã giành giải Tiền vệ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2021/22 khi khoác áo đội bóng thành Turin.

Cạnh tranh vị trí đá chính của Silva

Thiago Silva (Chelsea) đá chính 8 trong 11 trận gần nhất của Brazil. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1983 mờ nhạt trước thềm World Cup. Vị trí của anh ở đội hình Brazil World Cup có thể bị Eder Militao (Real Madrid) tranh giành.

Cạnh tranh vị trí đá chính của Silva

Cạnh tranh vị trí đá chính của Silva

Ứng cử viên cho vị trí hậu vệ trái Brazil

Alex Sandro (Juventus) và Alex Telles (Man United) là hai trong số những lựa chọn vị trí hậu vệ trái của HLV Tite cho đội tuyển Brazil tại FIFA World Cup 2022, cả hai đều có khả năng vượt biên và gây ấn tượng nhờ khả năng hỗ trợ tấn công lợi hại. Hậu vệ đang được Man United cho mượn tại Sevilla cũng được đánh giá cao ở khả năng sút phạt.

Củng cố hàng tiền vệ cùng Fabinho và Guimaraes

Lucas Paqueta (West Ham) được triệu tập vào đội tuyển Brazil tham dự Copa America 2021. Kể từ đó, cầu thủ sinh năm 1997 đã có 20 lần xuất quân ra trận. HLV Tite đánh giá cao khả năng thi đấu đa dạng ở nhiều vị trí của Paqueta, từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công cho đến chạy cánh trái. Những tên tuổi lớn khác cũng lọt vào tầm ngắm của ‘Seleção‘ như Fabinho (Liverpool) và Bruno Guimaraes (Newcastle) để góp mặt vào đội hình Brazil World Cup.

Củng cố hàng tiền vệ cùng Fabinho và Guimaraes

Củng cố hàng tiền vệ cùng Fabinho và Guimaraes

Khu vực phòng thủ hàng giữa

Casemiro (Man United) là một phần không thể thiếu ở tuyến giữa của Brazil trong nhiều năm. Casemiro có thể chơi tốt trong cả đội hình sơ đồ 4-2-3-1 hoặc đội hình 4-3-3. Trong quá khứ, Tite thường xếp cặp Casemiro và Fred (Man United) ở khu vực giữa sân thi đấu. Tuy nhiên, cơ hội ra sân của Fred có thể giảm đi khi số lần ra sân của anh ít dần trong thời gian gần đây. Mặt khác, Everton Ribeiro (Flamengo) đã 33 tuổi và sẽ tham dự World Cup đầu tiên của mình.

Neymar – điểm sáng chủ đạo của hàng công

Neymar - điểm sáng chủ đạo của hàng công

Neymar – điểm sáng chủ đạo của hàng công

Neymar (PSG), người để nắm giữ vai trò chói sáng ở World Cup 2022, sẽ dẫn dắt ĐTQG Brazil ở vị trí hàng công không thể thay thế.

Ngoài ra, Rafinha (Barça) thường xuyên được đá chính ở Selecon gần đây. Tân binh của đội bóng xứ Catalan đã gây ấn tượng với 2 bàn thắng và 2 pha kiến ​​tạo trong 5 lần ra sân gần nhất. Với tốc độ hiện tại, Anthony (Man United) và Rodrygo (Real Madrid) sẽ phải chờ cơ hội từ băng ghế dự bị để góp mặt vào đội hình Brazil World Cup.

Xem thêm: Tìm hiểu về đội tuyển Brazil vô địch world cup mấy lần trong lịch sử

Như vậy, trên đây là bài viết về các cầu thủ góp mặt vào đội hình Brazil World Cup mùa giải năm 2022. Đội tuyển quốc gia Brazil luôn là một trong những đội bóng được đánh giá cao tại các giải đấu quốc tế. Hãy theo dõi Truc tiep bong da 247 để đón xem những trận đấu mới nhất của các cầu thủ tài năng này nhé.

Tags

BongVang TV một website trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và tinh tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, người xem có thể theo dõi tructiepbongda với đường truyền full HD cùng với đội ngũ BLV với trình độ chuyên môn cao. XemBD tại BongVang TV anh em còn có thể có tất cả thông tin hữu ích nhất về bóng đá như lịch thi đấu, BXH bóng đá, tỷ lệ kèo, hay các thông tin chuyên về bóng đá ở mục tin tức. BongVangTV là nơi người xem bóng đá trực tuyến có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất ở đội ngũ quản lý BongVangTV. Hi vọng người hâm mộ XemBD ở BongVangTV sẽ ngày càng ủng hộ chúng tôi để đạt được những thành tựu to lớn sau này. Chúc tất cả người xem tại XemBDTV có một phút giây thư giản nhất khi xem bóng đá trực tuyến.

BongVang.TV được bảo vệ nội dung bởi

DMCA.com Protection Status
Bạn có thể tắt sau 5 giây
Chọn giải khác