Các cầu thủ góp mặt vào đội hình Pháp World Cup gần nhất năm 2022

151

Sau chiến tích vô cùng thuyết phục tại World Cup 2018 cách đây 4 năm, đội tuyển Pháp đã tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình tại Qatar vào kỳ giải đấu 2022. Có rất nhiều sự xáo trộn trong đội hình Pháp World Cup lúc này so với đội hình tham dự World Cup trên đất Nga 4 năm trước. Trong khi nhiều cầu thủ ngôi sao phải ở nhà xem World Cup thì cũng có những diễn viên trẻ đầy triển vọng. Hãy cùng Tructiepbongda tìm hiểu về danh sách các cầu thủ góp mặt vào đội hình Pháp trong kỳ giải đấu này ở bài viết sau đây.

Tìm hiểu về đội tuyển quốc gia Pháp tại World Cup

Tìm hiểu về đội tuyển quốc gia Pháp tại World Cup

Tìm hiểu về đội tuyển quốc gia Pháp tại World Cup

Bóng đá Đội tuyển quốc gia Pháp là đội đại diện cho Pháp trong môn bóng đá nam quốc tế và được quản lý bởi Liên đoàn bóng đá Pháp, còn được gọi là FFF. Màu sắc của đội là xanh lam, trắng và đỏ, là biểu tượng của đội và thường được gọi là Les Bleu (The Blues).

Họ đã giành được 2 Giải vô địch châu Âu UEFA, 2 Giải vô địch bóng đá thế giới, 2 Cúp Liên đoàn các châu lục FIFA, Cúp CONMEBOL-UEFA và danh hiệu UEFA Nations League. Pháp là 1 trong 4 đội châu Âu tham dự World Cup đầu tiên vào năm 1930. 28 năm sau, đội của Raymond Copa và Just Fontaine về thứ ba tại Giải vô địch bóng đá thế giới 1958.

Theo Tructiepbongda được biết, Pháp bước vào World Cup 2022 với tư cách nhà đương kim vô địch, nhưng thầy trò HLV Didier Deschamps đã thắng “rừng sao” và trở thành đương kim vô địch thứ ba trong lịch sử sau Italia (1934, 1938) và Brazil (1958, 1962). là một đội thành công.

Đây sẽ là lần thứ 16 Pháp tham dự World Cup. Les Bleus từng 2 lần vô địch (1998, 2018). Sắp đến, Pháp sẽ đối đầu với Úc, Đan Mạch và Tunisia trong bảng D.

Điểm danh đội hình Pháp World Cup trong kỳ giải đấu 2022

Trực tiếp bóng đá 247 đáng tiếc nhất trong đội hình Pháp World Cup 2022 chính là sự vắng mặt của Quả bóng vàng 2022 cầu thủ Karim Benzema, hay N’Golo Kante. Và những cái tên như Pogba sẽ bỏ lỡ sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới tại Qatar vì chấn thương.

Người gác thành Hugo Lloris

Người gác thành Hugo Lloris

Người gác thành Hugo Lloris

Hugo Lloris sẽ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Deschamps. Bên cạnh việc giữ vững phong độ, thủ thành này còn là thủ lĩnh tinh thần của đội tuyển Pháp trong nhiều năm qua. Mike Menyan của AC Milan là ‘kế hoạch B’ hoàn hảo. Tuy nhiên, thủ môn này đã không thể kịp bình phục cho World Cup 2022. Vì vậy, Deschamps đã chọn Alphonse Areola và Steve Mandanda cho vị trí thủ môn.

Các vị hậu vệ ở giữa và 2 bên cánh

Rafael Varane tưởng chừng lỡ chuyến bay tới Qatar vì chấn thương. Tuy nhiên, anh vẫn có tên trong danh sách đội hình Pháp World Cup triệu tập và dự kiến ​​sẽ kịp bình phục trước khi lên tuyển Pháp.

Cuộc cạnh tranh vị trí trung vệ của Les Bleus sẽ khó khăn hơn với sự gia nhập của những hảo thủ như William Saliba, Jules Kunde, Lucas Hernández, Presnel Kimpembe, Ibrahima Konate và Dayot Upamecano. Deschamps đã xác nhận rằng giải Qatar sẽ có sự góp mặt của đội hình 4 người.

Benjamin Pavard và Theo Hernández được kỳ vọng sẽ là những mũi nhọn bên cánh. Kunde là một cầu thủ dự bị hàng đầu nhờ sự linh hoạt trong phòng ngự.

Các cầu thủ vào vị trí tiền vệ

Các cầu thủ vào vị trí tiền vệ

Các cầu thủ vào vị trí tiền vệ

Paul Pogba không kịp bình phục để góp mặt ở đội hình Pháp World Cup năm 2022. Tân binh của Juventus đã trải qua ca phẫu thuật rách sụn chêm. N’Golo Kante cũng vắng mặt vì chấn thương gân kheo, nhưng Deschamps vẫn còn nhiều lựa chọn ở hàng tiền vệ Pháp.

Bộ đôi sao trẻ của Real Madrid là Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga đã có những bước tiến bộ ấn tượng trong thời gian qua. Ngoài ra, những ngôi sao giàu kinh nghiệm như Rabiot, Veretout vẫn đang nằm trong tay Deschamp.

Những gương mặt đảm nhận vai trò tiền đạo

Karim Benzema, Kylian Mbappe và Antoine Griezmann sẽ là những lựa chọn ưu tiên hàng đầu của đội bóng. Tuy nhiên, trước sự cạnh tranh của Ousmane Dembele, Christopher Nukunku và Kingsley Coman, vị trí của Griezmann khá ‘vỡ’.

Lão tướng Olivier Giroud, người thường xuyên tỏa sáng đúng lúc cho AC Milan, cũng xứng đáng góp mặt.

Christopher Nkunku có tên trong danh sách chính thức nhưng bị chấn thương trong quá trình tập luyện và bỏ lỡ World Cup. Ngôi sao của Eintracht Frankfurt, Randall Kolo-Muani đã được đề cử để thay thế anh ấy.

Những gương mặt “bỏ lỡ” giải đấu đầy đáng tiếc

Những gương mặt “bỏ lỡ” giải đấu đầy đáng tiếc

Những gương mặt “bỏ lỡ” giải đấu đầy đáng tiếc

Các cầu thủ có thể bỏ lỡ World Cup vì nhiều lý do, nhưng chấn thương hoặc bị loại khỏi đội tuyển sẽ thực sự khiến họ thất vọng. Tiền vệ N’Golo Kante của Chelsea dính chấn thương gân khoeo trong trận derby thành London với Tottenham. Còn Paul Pogba vẫn đang hồi phục chấn thương đầu gối mặc dù đã cố gắng vượt qua thời gian.

Ngoài ra còn nhiều gương mặt khác không góp mặt vào đội hình Pháp World Cup 2022 đầy tiếc nuối khác. Tiêu biểu như: Ferland Mendy (CLB Real Madrid) và cầu thủ Anthony Martial (của CLB Manchester United) đã không được lựa chọn góp mặt thi đấu. Hay danh thủ Christopher Nkunku của CLB RB Leipzig đã gặp chấn thương mà lỡ trận chiến.

Xem thêm: Tổng hợp các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới trong lịch sử

Như vậy, trên đây là bài viết giới thiệu về ĐTQG Pháp và đội hình Pháp World Cup ở kỳ giải đấu 2022. Hy vọng, thông qua bài viết này, người chơi sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về thành tích của Pháp ở giải đấu vừa qua. Hãy tiếp tục cùng Truc tiep bong da theo dõi đội tuyển Pháp sẽ đạt thành tích gì trong tương lai nhé.

Tags

BongVang TV một website trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và tinh tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, người xem có thể theo dõi tructiepbongda với đường truyền full HD cùng với đội ngũ BLV với trình độ chuyên môn cao. XemBD tại BongVang TV anh em còn có thể có tất cả thông tin hữu ích nhất về bóng đá như lịch thi đấu, BXH bóng đá, tỷ lệ kèo, hay các thông tin chuyên về bóng đá ở mục tin tức. BongVangTV là nơi người xem bóng đá trực tuyến có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất ở đội ngũ quản lý BongVangTV. Hi vọng người hâm mộ XemBD ở BongVangTV sẽ ngày càng ủng hộ chúng tôi để đạt được những thành tựu to lớn sau này. Chúc tất cả người xem tại XemBDTV có một phút giây thư giản nhất khi xem bóng đá trực tuyến.

BongVang.TV được bảo vệ nội dung bởi

DMCA.com Protection Status
Bạn có thể tắt sau 5 giây
Chọn giải khác