Harry Kane bao nhiêu tuổi – Chân sút vĩ đại nhưng chưa từng giành được danh hiệu lớn?

142

Người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới đều biết Harry Kane là một vị tiền đạo vĩ đại của Anh và cả thế giới. Không chỉ sở hữu kinh nghiệm thi đấu từ nhỏ, anh còn có phong độ ổn định cùng tâm lý thi đấu rất vững vàng. Kane là nam cầu thủ nắm giữ không ít danh hiệu lớn cùng kỷ lục của bóng đá. Tuy nhiên đến nay Harry Kane bao nhiêu tuổi, nhưng vẫn chưa thể có được 1 giải thưởng tập thể nào. Hãy cùng Trực tiếp bóng đá 24/7 tìm hiểu thêm về tiểu sử, hành trình sự nghiệp của vị tiền đạo lừng danh này.

Tìm hiểu chung về Harry Kane

Tìm hiểu chung về Harry Kane

Tìm hiểu chung về Harry Kane

Harry Kane hay tên gọi đầy đủ là Harry Edward Kane là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sinh  năm 1993. Anh là chủ nhân của giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tại Ngoại hạng Anh trong tháng 1 và tháng 2 năm 2005. Kane cũng là cầu thủ trẻ xuất sắc ở mùa giải Premier League năm 2015. Tại World Cup năm 2018 tổ chức tại Nga, Kane ghi danh kỷ lục là cầu thủ Anh thứ 2 đạt được danh hiệu Chiếc Giày Vàng với thành tích 6 bàn thắng..

Nhiều người hâm mộ vẫn thắc mắc Harry Kane bao nhiêu tuổi khi anh bắt đầu chơi bóng. Được biết Kane dấn thân vào sự nghiệp bóng đá từ khi còn rất trẻ. Niềm đam mê cháy bỏng với môn thể thao vua đã được nung nấu từ thời thơ ấu. Với khả năng săn bàn thắng của mình, sau này anh đã tích lũy được 31 bàn thắng từ mùa giải năm 2014 – 2015 dưới màu áo Tottenham.

Ngoài ra, thuở mới bắt đầu sự nghiệp, Kane đã từng tham gia thi đấu dưới dạng cho mượn tại các câu lạc bộ nhỏ ở giải Hạng nhất và Hạng Nhì Anh. 

Tiểu sử và hiện nay Harry Kane bao nhiêu tuổi

Harry Kane được biết đến là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thường chơi ở vị trí tiền đạo ở đội hình chính của câu lạc bộ Tottenham Hotspur. Hơn nữa, anh còn giữ chức đội trưởng của đội tuyển quốc gia Anh. 

Kane đã lập gia đình, vợ anh là huấn luyện viên thể dục và có lượng fan khá lớn – Kate Goodland. Gia đình nhỏ của Kane còn có sự góp mặt của 2 con gái: Vivienne Jane 7 tuổi, Ivy Jane 8 tuổi, và con trai Louis Harry vừa chào đời vào tháng 12/2020.

Trả lời cho câu hỏi Harry Kane bao nhiêu tuổi, thì cụ thể anh sinh ngày 28 tháng 7 năm 1993  tại Walthamstow, Vương Quốc Anh. Như vậy đến nay anh chàng đã 29 tuổi và đứng trước ngưỡng cửa 30 chỉ trong vòng 4 tháng nữa.

Một vài thông tin khác về Harry Kane mà mọi người nên biết đến như:

  • Đội bóng hiện tại: Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Anh
  • Vị trí thường chơi: tiền vệ (ở cả 2 đội bóng)
  • Kane cao 1,88 m và nặng 86 kg, chiều cao hết sức lý tưởng.
Tiểu sử và hiện nay Harry Kane bao nhiêu tuổi

Tiểu sử và hiện nay Harry Kane bao nhiêu tuổi

Hành trình sự nghiệp của Harry Kane đến nay

Sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của Harry Kane trong đội hình câu lạc bộ Tottenham bắt đầu vào năm 2009. Kane đã dấn thân vào môn thể thao vua từ lúc mới 8 tuổi, đầu quân vào đội tuyển trẻ của Arsenal.

Được xem là chân sút vĩ đại lịch sử Ngoại hạng Anh

Harry Kane bao nhiêu tuổi cho đến nay, chắc chắn không tự nhiên mà người hâm mộ gọi anh là “cầu thủ vĩ đại” của nước Anh. Dưới đây là thống kê thành tích cá nhân mà Kane đã giành được dưới màu áo CLB Tottenham và đội tuyển Anh đến nay:

  • Harry Kane đã 2 lần đoạt giải Chiếc giày vàng tại Premier League
  • Kane đã 2 lần tại FA giành giải Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm
  • Đạt danh hiệu Vua phá lưới World Cup năm 2018
  • Kane là gương mặt thường xuyên đá chính cho Spurs suốt 7 mùa giải gần đây
  • Harry Kane đã lập thành tích ít nhất 25 bàn thắng trong 3 mùa gần nhất. 
  • Ngoài ra ở Ngoại hạng Anh, Kane đã ghi được 159 bàn thắng sau 233 lần ra sân thi đấu và xếp thứ 9 trong danh sách Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử giải đấu này.
  • Kane xếp thứ 6 trong danh sách cầu thủ ghi bàn mọi thời đại của nước Anh (32 bàn) và là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Anh.

Chưa từng giành được giải tập thể

Hành trình sự nghiệp của Harry Kane đến nay

Hành trình sự nghiệp của Harry Kane đến nay

Tuy nhiều thành tích cá nhân là vậy, nhưng dù Harry Kane bao nhiêu tuổi thì anh vẫn chưa cùng đồng đội có được danh hiệu tập thể nào cả. Kane đã gắn bó cả sự nghiệp với Tottenham và đội tuyển Anh, được dẫn dắt qua rất nhiều thế hệ huấn luyện viên đến rồi đi. Mặc dù Kane mùa giải nào cũng có phong độ rất ổn định, khi không bị “chấn thương” thì anh luôn là chỗ dựa vững chắc trong đội hình của đội nhà. 

Nhưng cuối cùng thì anh mới chỉ 2 lần cùng Tottenham lọt vào đến chung kết của cúp Liên đoàn 2014/2015 và mùa giải Champions League 2018/2019. Nhưng rốt cuộc vẫn chỉ giành được ngôi vị á quân. Đối với đội tuyển quốc gia thì Kane cùng ĐT Anh cũng chỉ giành được Hạng Tư World Cup vào năm 2018 và Hạng Ba mùa giải UEFA Nations League năm 2018/2019.

HLV Antonio Conte xác nhận Harry Kane sẽ chia tay Tottenham?

Đứng trước rất nhiều nghi vấn xoay quanh việc Harry Kane sẽ tạm biệt CLB Tottenham. Thì chia sẻ của HLV Antonio Conte dường như đã xác nhận tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Cụ thể trong cuộc họp báo trước trận đấu ở vòng 28 Premier League đối đầu với Southampton, HLV Conte đã thổ lộ về tương lai của Kane với CLB: “Tottenham chắc chắn muốn tiếp tục gắn bó với Harry Kane trong phần còn lại của sự nghiệp. Sở hữu tiền đạo đẳng cấp thế giới như Harry thì chúng tôi không muốn mất cậu ấy. 

Nhưng trong môn bóng đá thì bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Thật khó để có thể đưa ra dự đoán về tương lai của Harry, tôi cũng không phải là người đưa ra quyết định. Việc đó phụ thuộc vào lãnh đạo câu lạc bộ và bản thân cậu ấy”.

Năm nay Harry Kane bao nhiêu tuổi vào ngày 28/7 sắp tới? Kane sẽ bước sang 30 tuổi 30 trong năm nay. Do đó, nhiều chuyên gia dự đoán rằng khả năng cao vị tiền đạo người Anh này sẽ chia tay Tottenham khi mùa giải 2022/2023 kết thúc. Kane cần tìm đến một bến đỗ mới nhằm chinh phục những mục tiêu danh hiệu cao hơn khi đã bước sang tuổi 30.

HLV Antonio Conte xác nhận Harry Kane sẽ chia tay Tottenham?

HLV Antonio Conte xác nhận Harry Kane sẽ chia tay Tottenham?

<< Ghi 4 bàn thắng gọi là gì – Tìm hiểu các thuật ngữ trong bóng đá >>

Như vậy, trên đây là các thông tin về Harry Kane bao nhiêu tuổi cũng như hành trình sự nghiệp của anh. Tin đồn về việc Harry Kane sắp chia tay Tottenham càng được khẳng định hơn trước chia sẻ của HLV Antonio Conte. Dù đi hay ở lại thì Trực tiếp bóng đá 247 vẫn hy vọng sự nghiệp của Kane sẽ càng nở rộ hơn nữa.

Tags

BongVang TV một website trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và tinh tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, người xem có thể theo dõi tructiepbongda với đường truyền full HD cùng với đội ngũ BLV với trình độ chuyên môn cao. XemBD tại BongVang TV anh em còn có thể có tất cả thông tin hữu ích nhất về bóng đá như lịch thi đấu, BXH bóng đá, tỷ lệ kèo, hay các thông tin chuyên về bóng đá ở mục tin tức. BongVangTV là nơi người xem bóng đá trực tuyến có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất ở đội ngũ quản lý BongVangTV. Hi vọng người hâm mộ XemBD ở BongVangTV sẽ ngày càng ủng hộ chúng tôi để đạt được những thành tựu to lớn sau này. Chúc tất cả người xem tại XemBDTV có một phút giây thư giản nhất khi xem bóng đá trực tuyến.

BongVang.TV được bảo vệ nội dung bởi

DMCA.com Protection Status
Bạn có thể tắt sau 5 giây
Chọn giải khác