Tổng hợp hình xăm của Beckham và ý nghĩa của chúng

132

Đối với người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới chắc hẳn không ai là không biết đến cái tên David Beckham. Beckham nổi tiếng là siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới với chuỗi kỷ lục đáng kinh ngạc. Đồng thời người hâm mộ cũng nhớ đến anh bằng những hình xăm cực chất cùng vẻ ngoài điển trai. Vậy ý nghĩa hình xăm của Beckham là gì? Hãy cùng Trực tiếp bóng đá 24/7 tìm hiểu về các hình xăm nổi bật của danh thủ này nhé!

Giới thiệu về danh thủ hàng đầu thế giới David Beckham

Giới thiệu về danh thủ hàng đầu thế giới David Beckham

Giới thiệu về danh thủ hàng đầu thế giới David Beckham

David Robert Joseph Beckham, hay còn được gọi là David Beckham, là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh, sinh ngày 2 tháng 5 năm 1975 mang quốc tịch Anh.

Beckham từng thi đấu cho rất nhiều các câu lạc bộ nổi tiếng trong sự nghiệp thi đấu như  Manchester United, Real Madrid, A.C. Milan, Paris Saint-Germain, Preston North End, Los Angeles Galaxy và đội tuyển quốc gia Anh. David Beckham thường thi đấu ở vị trí tiền vệ và luôn ghi điểm với những cú sút phạt “đánh đâu thắng đó”. Beckham quyết định giải nghệ vào ngày 16/5/2013, chính thức chia tay nghiệp cầu thủ kéo dài suốt 20 năm ở tuổi 38.

Ngoài nổi tiếng về khả năng thi đấu và vẻ ngoài cực điển trai, Beckham còn là một trong những cầu thủ chuyên nghiệp thường xuyên xăm hình lên người. Hình xăm của Beckham đặc biệt bởi tính nghệ thuật và ý nghĩa sâu sắc đằng sau mỗi hình.

Đam mê thể hiện qua các hình xăm nghệ thuật

Đam mê thể hiện qua các hình xăm nghệ thuật

Đam mê thể hiện qua các hình xăm nghệ thuật

Mỗi hình xăm của Beckham đối với anh đều chứa đựng những kỷ niệm và ý nghĩa riêng của chúng. Becks đã từng chia sẻ rằng anh không hề thấy hối tiếc đối với bất cứ hình nào. Được biết đến nay anh đã sở hữu bộ sưu tập hình xăm lên đến gần 80 hình xăm lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên David Beckham cho biết anh vẫn không có ý định dừng lại việc xăm mình.

Tác giả của những hình xăm tắc đắc của Beckham chính là nghệ sĩ xăm Mark Mahoney ở London. Anh cũng chính người đã xăm cho rất nhiều người nổi tiếng khác như Johnny Depp hay Angelina Jolie. 

Điểm danh các hình xăm của Beckham nổi bật nhất

Như đã tiết lộ ở trên, David Beckham có tổng cộng gần 80 hình xăm lớn nhỏ từ khắp đầu, vai, ngực, lưng, tay và chân… Đối với cựu thành viên của đội tuyển quốc gia Anh nhiều năm này thì anh xem các hình xăm như những chiến tích đáng tự hào.

Hình xăm của David Beckham ở cổ

Hình xăm của David Beckham ở cổ

Hình xăm của David Beckham ở cổ

Ở bên trái cổ, Beckham đã xăm hai dòng chữ dành cho cô con gái mình tên “Harper” của mình. Anh luôn dành một tình yêu to lớn đối với cô con gái út bé bỏng nên đã xăm tên con lên cổ khi con gái sinh vào năm 2011. Sau đó vào dịp sinh nhật lần thứ tư của con, anh đã thêm dòng chữ ‘Pretty Lady’ để kỷ niệm. Ngoài ra, anh cũng đã thêm một hình hoa hồng ngay phía trên hình xăm “Harper” và “Pretty lady” ở phía sau tai.

Hình xăm ở mạn sườn, lưng và hông

Hình xăm ở mạn sườn, lưng và hông

Hình xăm ở mạn sườn, lưng và hông

  • Ở mạn sườn hông trái, David đã xăm một câu tục ngữ Trung Quốc mang ý nghĩa “Cái chết và cuộc sống đã được quyết định, Giàu có và danh dự tùy thuộc vào thiên đàng”. Hình xăm đã được anh tiết lộ công khai vào tháng 3 năm 2008.
  • Trên thắt lưng của Beckham, anh đã xăm tên của cậu con trai cả Brooklyn để kỷ niệm khi cậu con trai lớn ra đời vào năm 1999.
  • Ở vùng xương sườn trái của  Beckham, anh đã xăm một thông điệp mà các con luôn thủ thỉ với anh rằng “Chúng con yêu bố ” và “Mẹ & bố”.
  • Ở vùng lưng dưới gáy của anh có 1 hình xăm hình chữ thập đi kèm với hai đôi cánh thiên thần, theo phong cách kiến ​​trúc Gothic. Được biết đây là một biểu tượng của tôn giáo, mang ý nghĩa như lá bùa hộ mệnh cho những đứa con khi hình xăm nằm ngay phía trên tên của các cậu con trai.

Hình xăm của Beckham ở bàn tay 

Hình xăm ở bàn tay của Beckham

Hình xăm ở bàn tay của Beckham

  • Ở bàn tay trái, David Beckham đã xăm tên của vợ mình là Victoria bằng tiếng Hindi, nhưng xui xẻo thay, nghệ sĩ thực hiện xăm đã xăm nhầm tên thành “Vihctoria”. 
  • Trên bàn tay phải, Beckham đã xăm tên vợ mình vào năm 2013 cùng với dòng chữ “Dream big, Be Unrealistic” – một câu rap nổi tiếng của Jay-Z. Anh cũng xăm năm đám cưới của cả 2 bằng con số con số 99 trên ngón út.

Hình xăm ở hai chân của Beckham 

Hình xăm ở hai chân của Beckham 

Hình xăm ở hai chân của Beckham

Trên mắt cá chân phải của Beckham, anh cũng xăm hình một đôi cherubs đang chạy. Còn trên chân trái thì được biết anh đã xăm hình mặt của một con sư tử và đàn chim tung cánh trên bắp chân trái cực kì ấn tượng. Một trong những hình xăm mới nhất của Beckham là hình hai thiên thần kéo dài từ mắt cá chân đến bắp chân.

< Tìm hiểu về Ronaldo là cầu thủ nước nào? Thành tích thi đấu vĩ đại của CR7>

Như vậy, trên đây là bài viết về một số hình xăm của Beckham cũng như tổng hợp ý nghĩa của các hình xăm đó. Từ khi giải nghệ cách đây 10 năm, nhưng tên tuổi của Beckham vẫn luôn được người hâm mộ nhắc đến thường xuyên. Hãy theo dõi Trực tiếp bóng đá 24/7 để tìm hiểu thêm các thông tin mới nhất về Beckham nhé!

Tags

BongVang TV một website trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và tinh tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, người xem có thể theo dõi tructiepbongda với đường truyền full HD cùng với đội ngũ BLV với trình độ chuyên môn cao. XemBD tại BongVang TV anh em còn có thể có tất cả thông tin hữu ích nhất về bóng đá như lịch thi đấu, BXH bóng đá, tỷ lệ kèo, hay các thông tin chuyên về bóng đá ở mục tin tức. BongVangTV là nơi người xem bóng đá trực tuyến có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất ở đội ngũ quản lý BongVangTV. Hi vọng người hâm mộ XemBD ở BongVangTV sẽ ngày càng ủng hộ chúng tôi để đạt được những thành tựu to lớn sau này. Chúc tất cả người xem tại XemBDTV có một phút giây thư giản nhất khi xem bóng đá trực tuyến.

BongVang.TV được bảo vệ nội dung bởi

DMCA.com Protection Status
Bạn có thể tắt sau 5 giây
Chọn giải khác