Hình xăm Messi – Giải mã ý nghĩa các hình xăm theo từng thời kỳ của Messi

149

Trên thế giới, nhiều ngôi sao bóng đá có sở thích xăm mình và trong đó chắc hẳn có Lionel Messi. Cristiano Ronaldo – đối thủ lâu năm của anh được cho là không hề có hình xăm nào trên cơ thể và thường xuyên hiến máu, thì ngôi sao M10 lại có rất nhiều hình xăm ở khắp các vị trí trên cơ thể. Hãy cùng Trực tiếp bóng đá 24/7 giải mã hình xăm Messi ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp hình xăm của M10 trên tay và bả vai

Được biết 2 vị trí mà hình xăm Messi tập trung nhiều và dễ thấy nhất là ở cánh tay phải và bàn chân trái. Ước chừng Messi có đến 20 hình xăm khác nhau ở khắp cơ thể. Sau đây là tổng hợp hình xăm của anh ở phần tay phải và bả vai.

Tổng hợp hình xăm của M10 trên tay và bả vai

Tổng hợp hình xăm của M10 trên tay và bả vai

Hình xăm Messi in hình mẹ trên bả vai

Đây là hình xăm đầu tiên của Lionel Messi để tri ân người mẹ Celia Maria Cuccittini của mình. Mẹ là người đã ở bên cạnh và luôn ủng hộ sự nghiệp của Messi vô điều kiện. Bà cũng là động lực để anh theo đuổi giấc mơ bóng đá ngay từ khi còn bé.

Hình xăm Messi hình Chúa Jesus trên cánh tay phải

Là một tín đồ theo đạo Thiên Chúa, Messi có thói quen ăn mừng theo kiểu chỉ 2 ngón tay lên trời để cảm ơn Chúa. Có thể thấy được siêu sao người Argentina là người sùng đạo và có niềm tin mãnh liệt về tinh thần vào chúa trời.

Các hình xăm về hoa trên cánh tay phải của Messi

  • Messi đã xăm hình hoa sen trên cánh tay phải, thể hiện cho sự vươn lên không ngừng nghỉ và bất chấp khó khăn của anh để theo đuổi bóng đá. Hình xăm đã xuất hiện từ khi Messi chập chững theo học bóng đá tại quê nhà Argentina.
  • Hình xăm hình cửa sổ hoa hồng trên trên khuỷu tay phải của anh được lấy cảm hứng từ cửa sổ của nhà thờ nổi tiếng Sagrada Familia ở Barcelona. Đối với Messi, thì đây cũng dường như chính là quê hương thứ hai.

Các hình xăm Messi dành cho vợ

  • Messi đã xăm bức vương miện này cùng với bà xã anh là Antonella Roccuzzo. Nếu như Lionel Messi là vua thì Mrs Antonella được mệnh danh chính là hoàng hậu.
  • Messi xăm hình ánh mắt của Antonella Roccuzzo trên trên cánh tay phải, đây chính là ánh mắt đã chiếm lấy trái tim Messi từ lúc hơn 10 tuổi.

Hình xăm con trai của M10 trên cánh tay phải

Cụ thể Messi đã xăm tên Mateo trên cánh tay phải của mình. Mateo chính là tên cậu con trai thứ hai đã chào đời vào ngày 11/9/2015. Được biết cậu con thứ 2 của anh kém anh cả Thiago đến 3 tuổi.

Các hình xăm khác trên cánh tay phải của Messi

Hình xăm về vợ và con trai của M10 trên cánh tay phải

Hình xăm về vợ và con trai của M10 trên cánh tay phải

Một số hình xăm Messi mang ý nghĩa tinh thần khác và được rất nhiều người hâm mộ bóng đá ưa thích như sau.

  • Hình xăm đồng hồ lớn: hình xăm là thông điệp thể hiện thời gian là thứ hết sức quý giá với Messi và anh trân trọng từng giây phút.
  • Hình xăm tràng hạt: tượng trưng cho đường viền của quê hương nơi Messi sinh ra – Rosario.

Hình xăm đặc biệt ở dưới vòng eo Messi

Messi còn có hình xăm đặc biệt ở dưới vòng eo

Messi còn có hình xăm đặc biệt ở dưới vòng eo

Hình xăm dưới eo có dạng một nụ hôn. Đây là hình xăm tượng trưng cho nụ hôn của Antonella Roccuzzo – người bạn đời bên anh cả thập kỷ. Được biết cặp đôi hẹn hò từ năm 2008 và gần 10 năm sau đã kết thúc viên mãn bằng một đám cưới.

Tổng hợp hình xăm Messi trên chân trái

Tổng hợp hình xăm của Messi trên chân trái

Tổng hợp hình xăm của Messi trên chân trái

Dưới đây là tổng hợp các hình xăm Messi nổi bật trên chân trái của anh. Được biết chân là niềm “tự hào” của danh thủ M10, nên những hình xăm trên chân trái của anh cũng mang ý nghĩa rất đặc biệt.

  • Hình dấu tay của cậu con trai cả Thiago được xăm trên bắp chân trái. Hình xăm được thực hiện để kỷ niệm khi siêu sao Messi lần đầu tiên trở thành cha vào ngày 2/11/2012.
  • Hình xăm tên “Thiago” trên cơ bắp chân trái của Messi. Từ “Thiago” được đặt trong hình trái tim ngụ ý tình yêu thương của cha bao bọc lấy cậu con trai đầu lòng của Messi và bạn gái Antonella Roccuzzo. Được biết khi sinh Thiago thì cặp đôi vẫn chưa chính thức kết hôn.
  • Messi đã xăm ngày sinh của vợ và cả 2 cậu con trai của mình ở cả 2 bên chân.
  • Hình xăm quả bóng tròn trên chân trái. Chân trái chính là chân thuận của Messi và trái bóng tròn chính là niềm đam mê, là cả cuộc đời của Messi. 
  • Hình xăm số áo gắn liền với sự nghiệp vĩ đại của Messi – số 10 ở chân trái. Số 10 chính là số áo yêu thích của Messi khi thi đấu ở cả đội tuyển quốc gia cũng như CLB Barcelona.
  • Hình xăm dao găm và đôi cánh bên chân trái: 2 hình xăm này được xăm theo ngẫu hứng và không mang nhiều ý nghĩa đặc biệt như các hình khác.

<< Chấp 1/4 nghĩa là gì – Cách chơi kèo chấp 1/ 4 đầy đủ và chi tiết nhất >>

Như vậy, trên đây là bài viết về hình xăm Messi và ý nghĩa của các hình xăm ấy. Có thể thấy mỗi hình xăm đều có một ý nghĩa rất lớn đối với cuộc đời và sự nghiệp của Messi. Hình xăm của anh đã truyền cảm hứng sâu sắc và thậm chí trở thành xu hướng được nhiều người hâm mộ làm theo.

Tags

BongVang TV một website trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và tinh tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, người xem có thể theo dõi tructiepbongda với đường truyền full HD cùng với đội ngũ BLV với trình độ chuyên môn cao. XemBD tại BongVang TV anh em còn có thể có tất cả thông tin hữu ích nhất về bóng đá như lịch thi đấu, BXH bóng đá, tỷ lệ kèo, hay các thông tin chuyên về bóng đá ở mục tin tức. BongVangTV là nơi người xem bóng đá trực tuyến có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất ở đội ngũ quản lý BongVangTV. Hi vọng người hâm mộ XemBD ở BongVangTV sẽ ngày càng ủng hộ chúng tôi để đạt được những thành tựu to lớn sau này. Chúc tất cả người xem tại XemBDTV có một phút giây thư giản nhất khi xem bóng đá trực tuyến.

BongVang.TV được bảo vệ nội dung bởi

DMCA.com Protection Status
Bạn có thể tắt sau 5 giây
Chọn giải khác