Tìm hiểu lương 1 tuần của ronaldo là bao nhiêu – mức lương của siêu sao bóng đá

234

Là một người đam mê xem bóng đá, chắc hẳn không ai là không biết đến danh tiếng của CR7 Ronaldo. Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, những đang dần đi đến chặng đường cuối cùng của sự nghiệp. Vậy hiện tại Ronaldo đang thi đấu ở đội hình nào, và mức lương 1 tuần của Ronaldo là bao nhiêu? Hãy cùng Tructiepbongda cập nhật những tin tức mới nhất của siêu sao bóng đá Ronaldo nhé!

Ronaldo hiện đang đầu quân cho câu lạc bộ nào?

Ronaldo hiện đang đầu quân cho câu lạc bộ nào?

Ronaldo hiện đang đầu quân cho câu lạc bộ nào?

Cristiano Ronaldo đã chính thức gia nhập câu lạc bộ Al-Nassr vào tháng 1/2023 vừa qua, sau khi rời Manchester United sau những chia sẻ gây tranh cãi tại một cuộc phỏng vấn. Theo thông tin từ phía câu lạc bộ Al Nassr đưa ra thì CR7 sẽ ký hợp đồng thời hạn 2 năm rưỡi từ tháng 1/2023 kéo dài đến tháng 6/2025. Lúc này là thời điểm tiền đạo huyền thoại này đã 40 tuổi.

Chi tiết thỏa thuận không được công bố nhưng câu lạc bộ Saudi Arabia đã xác nhận hợp đồng. Theo các trang báo hàng đầu tại châu Âu đưa tin thì mức thu nhập mà Ronaldo sẽ nhận được lên đến 200 triệu euro/ năm tại Al Nassr. Bạn có thể tính ra mức lương 1 tuần của Ronaldo là bao nhiêu không? Được biết, đây chính là mức lương cao nhất lịch sử thể thao trên thế giới, không chỉ tính riêng trong bóng đá nữa.

Mức lương 1 tuần của Ronaldo hiện tại là bao nhiêu

Mức lương 1 tuần của Ronaldo hiện tại là bao nhiêu

Mức lương 1 tuần của Ronaldo hiện tại là bao nhiêu

Theo số liệu Tructiepbongda thống kế được từ các trang tạp chí Anh, hợp đồng của Cristiano Ronaldo sẽ kéo dài đến mùa hè năm 2025 và anh sẽ nhận được 200 triệu USD mỗi năm. Tức là trung bình mỗi tháng, CR7 sẽ nhận được 16,6 triệu USD, và mỗi ngày là 548 nghìn USD, mỗi giờ gần 23 nghìn USD, một phút sự nghiệp của anh đáng giá 380 USD. 

Vậy cụ thể mức lương trong 1 tuần của danh thủ Bồ Đào Nha đã đạt đến bao nhiêu? Dựa theo số liệu trên, trung bình mỗi tuần CR7 sẽ nhận được 3 triệu 836 nghìn USD, tính ra tiền Việt Nam thì trung bình mỗi tuần anh sẽ nhận được mức lương hơn 90 tỷ đồng. Đây quả thực là một con số “không tưởng” đối với vị danh thủ bóng đá đã ở tuổi 37.

Chia sẻ của Ronaldo về mức lương lớn của mình hiện tại

Chia sẻ của Ronaldo về mức lương lớn của mình hiện tại

Chia sẻ của Ronaldo về mức lương lớn của mình hiện tại

Chia sẻ với giới truyền thông trước hợp đồng với câu lạc bộ Al Nassr được ký kết. Cũng như khi được giỏi với mức lương 1 tuần của Ronaldo lên đến gần 4 triệu USD – một giá trị cực lớn như vậy.

Ronaldo đã bày tỏ: “Tôi đã rất hào hứng khi sắp được trải nghiệm một giải bóng đá mới ở một quốc gia hoàn toàn khác… Tôi cảm thấy may mắn vì tôi đã giành được mọi mục tiêu mà tôi đặt ra để giành chiến thắng ở bóng đá châu Âu, và bây giờ là thời điểm thích hợp để tôi chia sẻ kinh nghiệm thi đấu của mình ở khu vực châu Á. Tôi mong muốn được thi đấu cùng các đồng đội mới của mình và cùng giúp câu lạc bộ đạt được những thành tựu mới.”

Các mức lương “khủng” của Ronaldo trước đây

Các mức lương “khủng” của Ronaldo trước đây

Các mức lương “khủng” của Ronaldo trước đây

  • Năm 2022, Ronaldo là vận động viên có mức thu nhập cao xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng vận động viên có thu nhập cao nhất năm của tạp chí Forbes. Anh chỉ sau võ sĩ người Mexico Canelo Alvarez là người có thu nhập cao nhất trong năm 2022 với mức lương 70 triệu bảng. Kình địch của CR7 là Lionel Messi cũng chỉ khiêm tốn xếp thứ 3 với mức lương 62 triệu bảng. Xếp thứ 4 là cầu thủ trẻ Neymar với mức lương thưởng là 58 triệu bảng. 

Trực tiếp bóng đá có thể thấy, chỉ 1 năm sau, Ronaldo đã bứt phá ngoạn mục và trở thành vận động viên thể thao có mức thu nhập cao nhất thế giới. Không chỉ là mức lương cao nhất, mà còn là cao kỷ lục, gấp đến 3 lần so với người có mức lương cao nhất năm ngoái. 

  • Năm 2021, để trở lại Manchester United, Cristiano Ronaldo đã chấp nhận giảm lương để trở lại đội bóng mà anh gắn bó suốt 6 năm – hơn nửa thập kỷ – từ năm 2003 đến 2009. Đây cũng chính là nơi đã gắn bó với thời kỳ đỉnh cao nhất sự nghiệp của Cristiano Ronaldo. 

Tuy nhiên, cho dù mức thu nhập đã bị cắt giảm đi thì Ronaldo vẫn “chễm chệ” trong bảng xếp hạng những cầu thủ bóng đá có mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Cụ thể lúc này, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ nhận được mức lương 480000 bảng mỗi tuần, tức là 28 triệu euro một năm, thậm chí còn thấp hơn so với mức lương 31 triệu euro tại Juventus mà trước đó anh đã nhận.

< Giải đáp thắc mắc Chelsea thành lập năm nào – Tìm hiểu câu lạc bộ Chelsea >

Như vậy, trên đây là bài viết về siêu sao bóng đá Ronaldo cùng mức lương 1 tuần của ronaldo hiện nay. Có thể thấy dù tuổi tác ngày càng cao nhưng phong độ và triển vọng của Ronaldo vẫn không phai giảm đi. Mức lương khủng mà CR7 nhận được là hoàn toàn xứng đáng. Hãy theo dõi Truc tiep bong da để cập nhật những trận đấu mới nhất của Ronaldo và Al-Nassr nhé!

Tags

BongVang TV một website trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và tinh tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, người xem có thể theo dõi tructiepbongda với đường truyền full HD cùng với đội ngũ BLV với trình độ chuyên môn cao. XemBD tại BongVang TV anh em còn có thể có tất cả thông tin hữu ích nhất về bóng đá như lịch thi đấu, BXH bóng đá, tỷ lệ kèo, hay các thông tin chuyên về bóng đá ở mục tin tức. BongVangTV là nơi người xem bóng đá trực tuyến có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất ở đội ngũ quản lý BongVangTV. Hi vọng người hâm mộ XemBD ở BongVangTV sẽ ngày càng ủng hộ chúng tôi để đạt được những thành tựu to lớn sau này. Chúc tất cả người xem tại XemBDTV có một phút giây thư giản nhất khi xem bóng đá trực tuyến.

BongVang.TV được bảo vệ nội dung bởi

DMCA.com Protection Status
Bạn có thể tắt sau 5 giây
Chọn giải khác