Đón chờ mẫu áo mới đội tuyển Việt Nam tại mùa AFF Cup 2022

139

Tructiepbongda cập nhật mẫu áo thi đấu mới nhất của đội tuyển Việt Nam năm 2022-2023. Được biết, đây sẽ là trang phục gắn liền với đoàn quân áo đỏ sao vàng từ chiến dịch AFF Cup 2022 cho đến giải đấu lớn 2023. Hãy tìm hiểu rõ hơn về mẫu áo mới đội tuyển Việt Nam ở bài viết ngay dưới đây nhé. VFF hy vọng áo đấu mới sẽ giúp các cầu thủ đạt thành tích tốt nhất tại các giải đấu mà họ nhập cuộc tự tin và quyết tâm hơn, qua đó đền đáp niềm tin yêu của hàng triệu người hâm mộ.

Tìm hiểu về đồng phục thi đấu của ĐTQG Việt Nam

Mẫu áo mới đội tuyển Việt Nam thời gian gần đây là tâm điểm chú ý của các trang báo đài cũng như người hâm mộ bóng đá khắp cả nước. Tructiepbongda nhận thấy màu cờ sắc áo của đồng phục ĐTQG cả nam lẫn nữ cũng được đặc biệt quan tâm.

Màu sắc chủ đạo của áo thi đấu ĐTQG Việt Nam

Đồng phục thi đấu chính thức của đội tuyển bóng đá Việt Nam xưa nay đều có màu chủ đạo là màu đỏ truyền thống, kết hợp với logo cờ đỏ sao vàng bên ngực trái. Hình ảnh ngôi sao tượng trưng cho ý chí quật cường, đoàn kết của dân tộc. Hình ảnh được “lan truyền” khiến hàng triệu người hâm mộ tự hào khoác trên mình chiếc áo đấu của tuyển Việt Nam và đổ xuống đường ăn mừng chiến thắng.

Số áo của đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022

Số áo của đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022

Số áo của đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022

Ở giải đấu này, rất nhiều cầu thủ vẫn mang các số áo quen thuộc của mình như Đỗ Duy Mạnh áo số 2,  Quế Ngọc Hải áo số 3, Phan Văn Đức số 20, Nguyễn Quang Hải số 19… 

Trước khi nói đến sự thay đổi mẫu áo mới đội tuyển Việt Nam thì số áo cũng có sự điều chỉnh ít nhiều theo đội hình thi đấu. Đã có sự điều chỉnh ít nhiều về số áo của một vài cầu thủ góp mặt vào đội hình thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2022.

Các số áo thi đấu tiêu biểu khác có thể kể đến như áo số 1 Trần Nguyên Mạnh, áo số 4 Bùi Tiến Dũng, áo số 5 Đoàn Văn Hậu, số 7 Hồng Duy, số 8 Đỗ Hùng Dũng, số 9 Văn Toàn, số 10 Văn Quyết, số 12 Bùi Hoàng Việt Anh, số 13 Hồ Tấn Tài , số 17 Vũ Văn Thanh, áo số 19 Nguyễn Quang Hải, áo số 22 Nguyễn Tiến Linh hay số 23 Đặng Văn Lâm.

Mẫu áo mới đội tuyển Việt Nam trình làng người hâm mộ

Trực tiếp bóng đá 247 sẽ cập nhật về mẫu áo mới của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đang hot nhất hiện nay. Từ khi thành tích và danh tiếng của đội tuyển ngày càng gia tăng, người hâm mộ bóng đá ngày càng săn đón các mẫu áo đồng phục của các cầu thủ mà mình yêu thích.

Đơn vị tài trợ đồng phục mới cho ĐTQG Việt Nam

Đơn vị tài trợ đồng phục mới cho ĐTQG Việt Nam

Đơn vị tài trợ đồng phục mới cho ĐTQG Việt Nam

Ngày 18/11, Grand Sports chính là nhà tài trợ trang phục thi đấu của đội tuyển Việt Nam, đã công bố ra mắt bộ áo thi đấu sân nhà chính thức của đội tuyển Việt Nam mùa giải 2022-2023.

Trước đó, vào năm 2022, các đội tuyển nam, nữ và đội tuyển trẻ Việt Nam sử dụng trang phục cũ (được đưa vào sử dụng từ ngày 18/1/2021) khi thi đấu như SEA Games 31, Vòng chung kết U23 châu Á và Giải U22 Đông Nam Á,…

Với thay đổi về mẫu áo thi đấu của đội tuyển Việt Nam quan trọng này, đội tuyển quốc gia sẽ chính thức mặc áo thi đấu mới từ AFF Cup 2022.

Mẫu áo chất lượng từ vật liệu đặc biệt

Mẫu áo chất lượng từ vật liệu đặc biệt

Mẫu áo chất lượng từ vật liệu đặc biệt

Truc tiep bong da 247 được biết, mẫu áo mới đội tuyển Việt Nam được làm từ vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường và bắt kịp xu hướng bóng đá thế giới hai năm trở lại đây. Grand Sports đã công bố hơn 300.000 chai nhựa dự kiến ​​sẽ được phân loại và tái chế để làm đồng phục cho các đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ chuyên nghiệp từ năm 2022 đến 2023.

Ngoài ra, các chi tiết khác như lá cờ Việt Nam sử dụng công nghệ in 3D, huy hiệu chiến binh trên cổ áo. Đặc biệt, vạt áo được may theo đường cong thời trang cũng là những điểm nhấn nổi bật của áo đấu chuyên dụng tuyển Việt Nam.

Ý nghĩa của mẫu đồng phục mới của ĐTQG

Ý nghĩa của mẫu đồng phục mới của ĐTQG

Ý nghĩa của mẫu đồng phục mới của ĐTQG

Thiết kế áo thi đấu mới của đội tuyển Việt Nam đặc biệt lấy cảm hứng từ thiết kế kỷ niệm 5 năm sau ngôi á quân U23 châu Á tại Thường Châu và thành công của bóng đá Việt Nam trong năm 2018. Mẫu áo có hình ảnh ngôi sao tượng trưng cho ý chí quật cường, tinh thần đoàn kết dân tộc của các cầu thủ và hàng triệu người hâm mộ đội tuyển Việt Nam.

Mẫu áo mới đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức được bán cho người hâm mộ vào ngày 25/11 với giá 985.000 đồng cho người lớn và 945.000 đồng cho trẻ em.

Xem thêm: Thực hư chuyện Việt Nam đã mua được bản quyền World Cup chưa?

Như vậy, trên đây là bài viết giới thiệu về mẫu áo mới đội tuyển Việt Nam được chính thức sử dụng từ giải đấu AFF Cup 2022 cho đến cả nhưng kỳ đấu lớn vào năm 2023. Lấy cảm hứng từ thành tích Á quân Giải vô địch AFC U23 2018 tại Thường Châu và thành tích năm 2018 của họ, áo đấu 2022-2023 đại diện cho sự phát triển vượt bậc của bóng đá Việt Nam trong 5 năm qua.

Tags

BongVang TV một website trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và tinh tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, người xem có thể theo dõi tructiepbongda với đường truyền full HD cùng với đội ngũ BLV với trình độ chuyên môn cao. XemBD tại BongVang TV anh em còn có thể có tất cả thông tin hữu ích nhất về bóng đá như lịch thi đấu, BXH bóng đá, tỷ lệ kèo, hay các thông tin chuyên về bóng đá ở mục tin tức. BongVangTV là nơi người xem bóng đá trực tuyến có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất ở đội ngũ quản lý BongVangTV. Hi vọng người hâm mộ XemBD ở BongVangTV sẽ ngày càng ủng hộ chúng tôi để đạt được những thành tựu to lớn sau này. Chúc tất cả người xem tại XemBDTV có một phút giây thư giản nhất khi xem bóng đá trực tuyến.

BongVang.TV được bảo vệ nội dung bởi

DMCA.com Protection Status
Bạn có thể tắt sau 5 giây
Chọn giải khác