Người có nhiều fan nhất thế giới trong giới bóng đá hiện nay là ai? 

323

Bóng đá là môn thể thao Vua không chỉ bởi các trận cầu kinh điện mà còn bởi sự nổi tiếng của các cầu thủ hàng đầu hiện nay. Không quá ngạc nhiên khi các ngôi sao bóng đá ngày nay đều dần trở thành những người nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng rất lớn trên mạng xã hội.

Liệu bạn có thắc mắc người có nhiều fan nhất thế giới bóng đá hiện nay là ai không? Nếu có thì bài viết ngay sau đây của Tructiepbongda sẽ giải đáp cho bạn top 5 cầu thủ được hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới theo dõi và có địa vị không kém bất kỳ minh tinh nào.

Tiêu chí xác định cầu thủ đông fan nhất thế giới

Tructiepbongda được biết rằng, điểm khác biệt lớn nhất giữa bóng đá những năm đầu thế kỷ XX, XXI và thế hệ bóng đá trước kia đó chính là tầm ảnh hưởng của các cầu thủ trên mạng xã hội.

Sự trỗi dậy của các nền tảng mạng xã hội lan tỏa nhanh chóng như một con virus, phổ biến có thể kể đến như Facebook, Instagram, Twitter, Youtube và mới nhất là TikTok. Trong hơn thập kỷ qua, người ta đánh giá cầu thủ bóng đá không chỉ ở kỹ năng, bảng xếp hạng đội bóng hay bảng thành tích cá nhân… mà còn ở tầm ảnh hưởng của ngôi sao bóng đá đó trên mạng xã hội.

Do đó, bài viết sau đây sẽ dựa vào số lượng người theo dõi trên mạng xã hội cá nhân của các cầu thủ để phân định ra top 5 người có nhiều fan nhất thế giới bóng đá hiện nay là ai. 

người có nhiều fan nhất thế giới

Tiêu chí xác định cầu thủ đông fan nhất thế giới

Danh sách tổng hợp người có nhiều fan nhất thế giới bóng đá hiện nay

Hãy cùng Trực tiếp bóng đá điểm qua các cái tên cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất trên các trang mạng xã hội xã hội khác nhau tính đến 2023. Dưới đây là top 5 cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội trong khoảng thời gian cuối năm 2022, đầu năm 2023 như sau.

Hạng 1: Cristiano Ronaldo của CLB Manchester United và 730 triệu người theo dõi

người có nhiều fan nhất thế giới

Hạng 1: Cristiano Ronaldo của CLB Manchester United và 730 triệu người theo dõi

Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha là cầu thủ nổi tiếng nhất hiện tại, không chỉ nhờ thành tích thi đấu, mà còn nhờ giá trị thương mại ngày càng tăng. Ronaldo hiện đang là đội trưởng và chân sút hàng đầu của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Được biết, CR7 có trên 4 nền tảng mạng xã hội khác nhau với con số theo dõi cực kỳ ấn tượng như sau:

  • Facebook: 152 triệu
  • Instagram: 474 triệu
  • Twitter: 102,6 triệu
  • Khác: 1,72 triệu 
  • Tổng cộng: 730 triệu

Hạng 2: Lionel Messi của CLB Paris Saint-Germain với 464 triệu người theo dõi

người có nhiều fan nhất thế giới

Hạng 2: Lionel Messi của CLB Paris Saint-Germain với 464 triệu người theo dõi

Lionel Messi hiện đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách người có nhiều fan nhất thế giới. Anh là Vua phá lưới huyền thoại của CLB Barcelona ở tuổi 24, và chỉ sau 1 năm sau đó, anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử La-Liga tích lũy được 200 bàn thắng. Với danh sách thành tích khủng cho đến nay, cùng vẻ ngoài điển trai thì không ngạc nhiên gì khi anh chính thức góp mặt trong danh sách này. Được biết anh có trên 2 nền tảng mạng xã hội khác nhau gồm có: 

  • Facebook: 106 triệu
  • Instagram: 356 triệu
  • Khác: 1,04 triệu
  • Tổng cộng: 464 triệu

Hạng 3: Neymar của CLB Paris Saint-Germain với 326 triệu người theo dõi

người có nhiều fan nhất thế giới

Hạng 3: Neymar của CLB PSG với 326 triệu người theo dõi

Neymar được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mà ít ai có thể bắt chước được anh. Neymar là tài năng lớn nhất của Brazil sở hữu kể từ thời Ronaldinho và Kaka từ giã sự nghiệp. Anh cũng thường xuyên cập nhật trên các trang MXH cá nhân của mình về đời sống cũng như thành tích cá nhân: 

  • Facebook: 88 triệu
  • Instagram: 177 triệu
  • Twitter: 57.5 triệu
  • Khác: 2,52 triệu
  • Tổng cộng: 326 triệu

Hạng 4: David Beckham từ England có tổng 131 triệu người theo dõi

Hạng 4: David Beckham từ England có tổng 131 triệu người theo dõi

Hạng 4: David Beckham từ England có tổng 131 triệu người theo dõi

Beckham đã là một trong những người có nhiều fan nhất thế giới bóng đá trong hai thập kỷ vừa qua. Cựu cầu thủ của Real Madrid đã có một sự nghiệp rực rỡ cho đến khi giải nghệ vào năm 2013. Đến nay, Beckham vẫn là một cái tên có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội, dễ dàng thấy được qua lượt theo dõi như sau:

  • Facebook: 56 triệu
  • Instagram: 75 triệu
  • Tổng cộng: 131 triệu

Hạng 5: Ronaldinho từ Brazil với tổng 145 triệu người theo dõi

Hạng 5: Ronaldinho với tổng 145 triệu người theo dõi dù đã giải nghệ

Hạng 5: Ronaldinho với tổng 145 triệu người theo dõi dù đã giải nghệ

Ronaldinho đứng ở vị trí thứ 5 bảng xếp hạng với hơn 145 triệu người theo dõi dù đã giải nghệ. Cầu thủ 38 tuổi vẫn thường xuyên cập nhật về cuộc sống hậu bóng đá trên 4 trang mạng xã hội cá nhân như sau:

  • Facebook: 54 triệu
  • Instagram: 68 triệu
  • Twitter: 21 triệu
  • YouTube: 259 nghìn
  • Tổng cộng: 145 triệu

<< Tìm hiểu việt vị trong bóng đá là gì – Quy định và cách xử phạt >>

Như vậy, trên đây là danh sách tổng hợp top 5 người có nhiều fan nhất thế giới bóng đá hiện nay. Có thể thấy được, dù nhiều cầu thủ đã giải nghệ nhưng họ vẫn có được tầm ảnh hưởng cực khủng trên khắp mạng xã hội. Hãy theo dõi Truc tiep bong da để cập nhật nhanh nhất những trận cầu hấp dẫn của các cầu thủ nổi tiếng nhất nhé!

Tags

BongVang TV một website trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và tinh tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, người xem có thể theo dõi tructiepbongda với đường truyền full HD cùng với đội ngũ BLV với trình độ chuyên môn cao. XemBD tại BongVang TV anh em còn có thể có tất cả thông tin hữu ích nhất về bóng đá như lịch thi đấu, BXH bóng đá, tỷ lệ kèo, hay các thông tin chuyên về bóng đá ở mục tin tức. BongVangTV là nơi người xem bóng đá trực tuyến có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất ở đội ngũ quản lý BongVangTV. Hi vọng người hâm mộ XemBD ở BongVangTV sẽ ngày càng ủng hộ chúng tôi để đạt được những thành tựu to lớn sau này. Chúc tất cả người xem tại XemBDTV có một phút giây thư giản nhất khi xem bóng đá trực tuyến.

BongVang.TV được bảo vệ nội dung bởi

DMCA.com Protection Status
Bạn có thể tắt sau 5 giây
Chọn giải khác