Thông tin về Eriksen mới nhất, cập nhật tình hình của vị tiền vệ sau khi phải dừng thi đấu cho đến cuối tháng 4 năm nay vì chấn thương nghiêm trọng.


Thông tin về Eriksen mới nhất sau thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương

191

Christian Eriksen đã dính chấn thương ở mắt cá chân trong chiến thắng tại FA Cup của Man Utd vào tháng 1 vừa qua. Chấn thương nghiêm trọng khiến tiền vệ của Quỷ Đỏ phải dừng thi đấu trong vòng 3 tháng. Sau hơn 1 tháng Eriksen vắng bóng trên mặt sân cỏ cũng như trên các mặt tin tức. Hôm nay, Trực tiếp bóng đá 24/7 sẽ gửi đến người hâm mộ những thông tin về Eriksen mới nhất cũng như tình hình chấn thương của vị tiền vệ áo đỏ.

Chấn thương nghiêm trọng của Eriksen ở mắt cá chân trái

Thông tin về Eriksen và chấn thương nghiêm trọng của anh cuối trận đấu ở vòng bốn Cup FA đã khiến người hâm mộ Man Utd không khỏi tiếc nuối. Trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford, Manchester, Anh; với đối thủ là đội Reading vào tối ngày 28/1 vừa qua.

Eriksen đau đớn nhưng vẫn tiếp tục thi đấu

Cụ thể vào đầu hiệp 2 của trận đấu ở vòng bốn Cup FA tối ngày 28/, Eriksen đã gặp chấn thương sau một pha vào bóng của Andy Carroll phía đội bóng Reading. Sau một pha đỡ bóng lỗi, chân sút Carroll đã thực hiện chuồi bóng kiểu cắt kéo từ phía sau và trúng vào chân trụ của tiền vệ Eriksen. Trọng tài Darren England đã thổi phạt Carroll nhưng ông không rút thẻ vàng nào cho tiền đạo của đội tuyển Reading.

Sau cú va chạm, Eriksen đã bước đi tập tễnh nhưng vẫn tiếp tục thi đấu. Nhưng sau đó anh đã phải rời khỏi sân và nhường chỗ cho Fred ở phút 57 của trận đấu. Về phía Carroll cũng đã phải nhận hai thẻ vàng ở phút 60 và 65, và bị truất quyền tiếp tục thi đấu. Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 3-1 và chiến thắng nghiêng về Man Utd. Sau khi trận đấu kết thúc, người hâm mộ đã nghe ngóng được thông tin về Eriksen phải chống nạng để lên xe buýt di chuyển rời sân.

Chấn thương của ngôi sao người Đan Mạch đã đến vào thời điểm khá nhạy cảm. Vì MU sắp có những trận đấu rất quan trọng tại giải Ngoại hạng Anh, đặc biệt là 2 trận đấu play-off đối đầu với đối thủ Barcelona ở Europa League.

Thông tin về Eriksen đau đớn nhưng vẫn tiếp tục thi đấu

Thông tin về Eriksen đau đớn nhưng vẫn tiếp tục thi đấu

Sự vắng bóng của Eriksen là mất mát to lớn cho MU

Sau chấn thương, sự vắng mặt của Eriksen trong đội hình khiến cho HLV Erik ten Hag và người hâm mộ MU niềm thất vọng lớn. Anh đã thi đấu rất ổn định trong 31 trận đã qua và mang lại rất nhiều bàn thắng cho toàn đội. Rất nhiều người hâm mộ “hy vọng Eriksen sẽ kịp trở lại chơi ở giai đoạn cuối mùa giải”.

Kể từ đầu mùa giải thì phong độ của cầu thủ người Đan Mạch đã thể hiện cực tốt. Anh cùng với Casemiro là cặp tiền vệ trung tâm chủ chốt của Man Utd. Việc cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương và phải dừng thi đấu đã ảnh hưởng rất nhiều đến sức mạnh khu vực tuyến giữa của đội hình Man đỏ.

Eriksen là cầu thủ đã kiến tạo nhiều bàn nhất cho Man Utd ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Với con số bảy đường chuyền cho đồng đội thành công ghi bàn thắng. Ngoài ra anh còn đứng đầu về tổng số quả tạt bóng và số đường chuyền lên một phần ba sân về phía cầu môn đối thủ trong các trận đấu.

Anh đứng thứ hai ở thống kê về những tình huống thu hồi bóng và tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội. Khi dừng thi đấu, Eriksen dự kiến sẽ lỡ ít nhất 18 trận của Man Utd trong khi đội vẫn đang thi đấu ở đủ bốn đấu trường.

Sự vắng bóng của Eriksen là mất mát to lớn cho MU

Thông tin về Eriksen – Sự vắng bóng của cầu thủ này là mất mát to lớn cho MU

Tình hình hồi phục sau chấn thương của tiền vệ Eriksen

Eriksen đã gia nhập Man Utd vào mùa hè 2022 theo dạng cầu thủ tự do sau khi đã hết hợp đồng với Brentford. Có thông tin về Eriksen đã từng gặp bị ngừng tim ở trận đấu ngày 12/6/2021 của Đan Mạch tại vòng bảng Euro. Hình ảnh đồng đội sơ cứu và tạo thành vòng tròn che chắn cho Eriksen trên sân cỏ đã trở nên rất nổi tiếng trên khắp các trang mạng xã hội năm 2021. May mắn, Eriksen đã được cứu chữa kịp thời, anh đã cách cấy máy khử rung tim vào người để có thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình.

Eriksen buộc phải dừng thi đấu trong vòng 3 tháng vì chấn thương

Thông tin về Eriksen sau khi dính chấn thương mắt cá trong chiến thắng tại FA Cup của MU trước Reading vào tháng 1 vừa qua đã khiến anh phải tiến hành phẫu thuật. Theo những đánh giá ban đầu đã tiết lộ thông tin về Eriksen có khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng để bình phục hoàn toàn. Như vậy, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là đến cuối tháng 4/2023, nghĩa là anh chỉ có thể trở lại vào giữa tháng 5.

Thật không may khi 1 trong 2 tiền vệ chủ chốt phải vắng bóng khỏi đội hình nhưng MU vẫn phải tiếp tục chiến đấu. Đặc biệt là sau khi MU đã đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0 để vô địch cúp Liên đoàn Anh. Đây là danh hiệu đầu tiên của Man Utd ở mùa giải năm nay, cũng chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2017 đến nay.

Eriksen buộc phải dừng thi đấu trong vòng 3 tháng vì chấn thương

Thông tin về Eriksen buộc phải dừng thi đấu trong vòng 3 tháng vì chấn thương

Christian Eriksen chia sẻ về tình hình hồi phục của mình

Sau khi đội vô địch được cúp Liên đoàn Anh, Christian Eriksen đã có đôi lời chia sẻ về quá trình hồi phục chấn thương của mình trước báo giới. Anh đã thổ lộ rằng: “Tôi cảm thấy khá ổn. Thật nhàm chán khi ngày nào cũng phải đi giày bảo hộ và chống nạng. Nhưng giờ tôi đã khỏe hơn và đã bỏ nạng, chỉ còn đi giày bảo hộ thôi”.

“Tuần tới, tôi có thể sẽ không cần đến giày bảo hộ nữa và mọi thứ vẫn đang tiến triển tốt. Tôi nghĩ mùa giải năm nay vẫn chưa đến hồi kết, tôi sẽ cố gắng để trở lại kịp lúc. Chúng tôi đã giành được 1 danh hiệu nhưng vẫn còn 3 giải đấu khác nữa. Tôi hy vọng có thể tiếp tục đóng góp cho thành tích của đội bóng. Tất nhiên, tôi sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc giành lại vị trí đá chính của mình.”

Christian Eriksen chia sẻ về tình hình hồi phục của mình

Christian Eriksen chia sẻ về tình hình hồi phục của mình

Như vậy, tình hình về quá trình hồi phục chấn thương của tiền vệ Quỷ Đỏ – là rất khả quan. Ngay khi Eriksen phải nghỉ thi đấu, MU đã gặp phải rất nhiều khó khăn chồng chất vì họ không có nhiều sự lựa chọn chất lượng để thay thế cho vị trí của tiền vệ này.

<<< Cầu thủ Marco Reus – Tiền vệ trung thành nhất của Borussia Dortmund>>>

Tuy nhiên với tình hình hồi phục nhanh chóng như hiện nay thì đây có lẽ là dấu hiệu cho việc Eriksen sẽ nhanh chóng quay lại với sân cỏ và đồng đội trong một ngày không xa. Hãy cùng Trực tiếp bóng đá 24/7 cập nhật và theo dõi thông tin về Eriksen nhanh nhất và chính xác nhất nhé.

Tags

BongVang TV một website trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và tinh tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, người xem có thể theo dõi tructiepbongda với đường truyền full HD cùng với đội ngũ BLV với trình độ chuyên môn cao. XemBD tại BongVang TV anh em còn có thể có tất cả thông tin hữu ích nhất về bóng đá như lịch thi đấu, BXH bóng đá, tỷ lệ kèo, hay các thông tin chuyên về bóng đá ở mục tin tức. BongVangTV là nơi người xem bóng đá trực tuyến có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất ở đội ngũ quản lý BongVangTV. Hi vọng người hâm mộ XemBD ở BongVangTV sẽ ngày càng ủng hộ chúng tôi để đạt được những thành tựu to lớn sau này. Chúc tất cả người xem tại XemBDTV có một phút giây thư giản nhất khi xem bóng đá trực tuyến.

BongVang.TV được bảo vệ nội dung bởi

DMCA.com Protection Status
Bạn có thể tắt sau 5 giây
Chọn giải khác