Vé xem bóng đá sân Mỹ Đình là cao nhất trong các quốc gia ASEAN ở mùa AFF Cup Mới Nhất

140

Mùa AFF Cup 2022 sôi động vừa qua, người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng nhiều trận đấu hấp dẫn diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đặc biệt là 2 trận đấu tuyển Việt Nam đối đầu với tuyển Malaysia ngày 27/12/2022 và với tuyển Myanmar ngày 3/1/2023 trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2022. Vậy giá vé xem bóng đá sân Mỹ Đình liệu có cao không, và người hâm mộ có thể mua vé dễ dàng hay không? Trực tiếp bóng đá 24/7 sẽ giải đáp cho các độc giả thông qua bài viết ngay sau đây.

VFF thông báo phát hành vé trận 2 Việt Nam – Malaysia, Myanmar

Liên đoàn bóng đá VFF thông báo phát hành vé 2 trận đối đầu với Malaysia, Myanmar

Liên đoàn bóng đá VFF thông báo phát hành vé 2 trận đối đầu với Malaysia, Myanmar

Ngay khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo kế hoạch phát hành vé trận 2 đội tuyển Việt gặp Malaysia (ngày 27/12/2022) và Myanmar (ngày 3/1/2023) thì lập tức đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Cả 2 trận đấu trên đều được diễn ra tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Lúc này, giá vé xem bóng đá sân Mỹ Đình 2 trận đấu được chia thành 4 mức giá, gồm: 300000 đồng, 400000 đồng, 500000 đồng và 600000 đồng/ 1 vé.

Theo nhận định của nhiều đầu báo thì nếu kết quả thi đấu của thầy trò Park Hang Seo khả quan thì đây không phải là một mức giá quá cao. Với lòng nhiệt huyết đam mê bóng đá của người dân Việt, chắc hẳn người hâm mộ vẫn sẽ đến kín sân để cỗ vũ đội nhà. Và sự thật đã chứng minh tình yêu của khán giả Việt với bóng đá là rất lớn khi lượng vé được bán ra rất nhiều. 

AFF Cup 2022 chính là giải đấu cuối cùng của HLV Park gắn bó với đội tuyển quốc gia Việt. Đây quả thực là một là giải đấu vô cùng đặc biệt và ý nghĩa. Do vậy mọi sự chú ý của người hâm mộ đều đổ dồn về SVĐ Mỹ Đình với mong muốn đặt được vé xem trực tiếp tại sân đấu. 

Giá vé xem bóng đá tại Mỹ Đình là khá cao so với nước bạn

Giá vé xem bóng đá tại Mỹ Đình là khá cao so với nước bạn

Giá vé xem bóng đá tại Mỹ Đình là khá cao so với nước bạn

Các quốc gia tổ chức thi đấu bảng B của AFF Cup 2022 sau đó đã lần lượt công bố giá vé các trận đấu. Sau khi so sánh thì có thể thấy được giá vé xem bóng đá sân Mỹ Đình có phần cao hơn so với các trận đấu diễn ra tại các quốc gia nước bạn. Cụ thể có thể kể đến các quốc gia khác như:

  • Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) công bố mức giá vé cho vòng bảng AFF Cup 2022 là: mỗi vé có giá 30 RM (khoảng 160.000 VNĐ), vé cao cấp có giá 50 RM (270.000 VNĐ), vé VIP có giá 60 RM (320.000 VNĐ), vé trẻ em (từ 6-12 tuổi) chỉ có giá 5 RM (30.000 VNĐ).
  • Tại Singapore thì có mức giá như sau: vé khán đài có giá 25 SGD (khoảng 450.000 VNĐ) cho người lớn, cho trẻ em (từ 12 tuổi trở xuống) là 15 SGD (khoảng 260.000 VNĐ). Đối với vé Gallery East, người lớn sẽ nhận mức giá 15 SGD, và 10 SGD (khoảng 170.000 VNĐ) cho trẻ em. 
  • Liên đoàn bóng đá Lào công bố giá vé là: vé khán đài A và C có giá 50.000 kip (tương đương 68.000 VNĐ); khán đài B và D thì có giá 30.000 kip (tương đương 41.000 VNĐ).

Cách thức mua vé xem bóng đá sân Mỹ Đình cải tiến và thuận tiện hơn 

Cách thức mua vé xem bóng đá sân Mỹ Đình cải tiến và thuận tiện hơn 

Cách thức mua vé xem bóng đá sân Mỹ Đình cải tiến và thuận tiện hơn

Trong đợt giải AFF Cup 2022 vừa qua, vé xem bóng đá sân Mỹ Đình được phát hành qua hệ thống bán vé trực tuyến VinID. Điều này là bước cải tiến rất đúng đắn và đã tránh được tình trạng chen lấn, xô đẩy hoặc mất trật tự an ninh khi mua vé trực tiếp tại quầy. 

Cách thức mua vé cụ thể như sau, mỗi người được mua tối đa 4 vé/ 1 trận đấu/ 1 CMND – CCCD – hộ chiếu. Sau khi khách hàng hoàn tất thanh toán cho việc mua vé thì VFF sẽ trả vé thông qua hệ thống chuyển phát nhanh của bưu điện Việt Nam đến địa chỉ mà khách hàng đăng ký khi mua vé.

Chưa bao giờ mua vé xem bóng đá sân Mỹ Đình lại dễ dàng và an toàn đến vậy

Đợt mua vé vào cuối năm 2022, đầu năm 2023 cho mùa giải AFF Cup được nhiều người hâm mộ nhận xét là “chưa bao giờ mua vé dễ dàng đến vậy”. Theo chị Nguyễn Thu Trang chia sẻ thì  “Những lần thi đấu khác của chúng ta trên sân Mỹ Đình, lần đặt vé này là mua nhanh nhất. Không bị báo lỗi, mạng cũng không gặp trục trặc. Giá vé nói chung là cũng chấp nhận được.”

Được biết, ban tổ chức đã dành riêng một số lượng giấy mời nhất định dành cho các quan chức cao cấp và các nhà tài trợ đối tác của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Số lượng vé xem bóng đá sân Mỹ Đình được ưu tiên bán cho người hâm mộ đến xem trực tiếp. Đội tuyển Việt cũng đã được ưu tiên mua thông qua kênh phân phối khác. Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á, thì khán giả đội khách đến xem sẽ được mua với số lượng giới hạn là 28% trong tổng số vé bán ra của Ban tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình.

Chưa bao giờ mua vé xem bóng đá sân Mỹ Đình lại dễ dàng và an toàn đến vậy

Chưa bao giờ mua vé xem bóng đá sân Mỹ Đình lại dễ dàng và an toàn đến vậy

<<< Hướng dẫn cách đánh tỷ số bóng đá cơ bản và cách tính tiền bắt tỷ số>>>

Như vậy trên đây là bài viết về vé xem bóng đá sân Mỹ Đình, đặc biệt là trong mùa giải AFF Cup 2022 sôi động vừa qua. Nhìn chung đã có nhiều cải tiến mới trong hình thức đặt vé, giúp người hâm mộ có trải nghiệm mua vé dễ dàng hơn. Tuy giá vé tại sân Mỹ Đình đợt vừa qua là cao hơn so với các quốc gia nước bạn, nhưng mức giá vẫn hợp lý để người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp trận đấu.

Tags

BongVang TV một website trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và tinh tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, người xem có thể theo dõi tructiepbongda với đường truyền full HD cùng với đội ngũ BLV với trình độ chuyên môn cao. XemBD tại BongVang TV anh em còn có thể có tất cả thông tin hữu ích nhất về bóng đá như lịch thi đấu, BXH bóng đá, tỷ lệ kèo, hay các thông tin chuyên về bóng đá ở mục tin tức. BongVangTV là nơi người xem bóng đá trực tuyến có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất ở đội ngũ quản lý BongVangTV. Hi vọng người hâm mộ XemBD ở BongVangTV sẽ ngày càng ủng hộ chúng tôi để đạt được những thành tựu to lớn sau này. Chúc tất cả người xem tại XemBDTV có một phút giây thư giản nhất khi xem bóng đá trực tuyến.

BongVang.TV được bảo vệ nội dung bởi

DMCA.com Protection Status
Bạn có thể tắt sau 5 giây
Chọn giải khác