Tìm hiểu về vợ của Neymar – cầu thủ hàng đầu thế giới hiện nay là ai

219

Theo dõi bóng đá thế giới chắc chắn không ai là không biết đến Neymar – chàng danh thủ tài năng khét tiếng hiện nay. Ngoài tài năng, Neymar còn nổi tiếng là chàng cầu thủ đào hoa của bóng đá thế giới với rất nhiều mối tình ồn ào cùng hot girl, minh tinh, người nổi tiếng… trong hơn 10 năm qua. Hãy cùng Tructiepbongda tìm hiểu về tình sử của anh, cũng như tìm hiểu về liệu vợ của Neymar trong hiện tại hay tương lai là ai nhé!

Người hâm mộ gọi Biancardi như “vợ của Neymar” trong tương lai

Người hâm mộ gọi Biancardi như “vợ của Neymar” trong tương lai

Người hâm mộ gọi Biancardi như “vợ của Neymar” trong tương lai

Tructiepbongda được biết, bạn gái hiện tại của Neymar là diễn viên kiêm người mẫu trẻ trung xinh đẹp, Bruna Biancardi. Cô sinh năm 1994, là người tự tin và quyết đoán, và là người mẫu nổi tiếng tại quốc gia Brazil xinh đẹp. Theo nguồn thông tin đáng tin cậy, người đẹp này còn có sự nghiệp rất thành công. Cô từng theo học ngành thời trang tại Đại học Anhembi Morumbi, sau đó trở thành giám đốc tiếp thị của thương hiệu thời trang Long Island trong suốt 8 năm. 

Tại quê nhà Brazil, Biancardi cũng là một trong những cái tên nổi bật của làng giới giải trí. Bản thân Biancardi vốn không hề xa lạ gì với ánh đèn sân khấu, cô không chỉ từng là giám đốc, còn là người mẫu và người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Sau đó, Biancardi càng nổi tiếng hơn khi trở thành bạn gái của ngôi sao bóng đá hàng đầu Brazil.

Tình sử đầy nổi tiếng của Neymar và Biancardi

Dù hẹn hò từ 2021, nhưng mãi đến đầu năm 2022 thì siêu sao bóng đá Brazil mới chịu công khai mối quan hệ với bạn gái người mẫu bằng một tấm ảnh selfie lên trang mạng xã hội. Thậm chí cô còn thông báo sắp trở thành “vợ của Neymar” bằng thông tin đính hôn không lâu sau đó trên Instagram.

Biancardi và Neymar đã hẹn hò từ 2021, xác nhận đầu 2022

Biancardi và Neymar đã hẹn hò từ 2021, xác nhận đầu 2022

Biancardi và Neymar đã hẹn hò từ 2021, xác nhận đầu 2022

Trực tiếp bóng đá được biết, đôi uyên ương đã bị lộ thông tin hẹn hò sau khi bị chụp ảnh đi nghỉ cùng nhau ở Ibiza vào tháng 8 năm 2021. Thậm chí vào năm ngoái, họ cũng cùng đón Giáng sinh với nhau ở quê nhà Brazil. 

Sau khi thông tin hẹn hò bị lộ ra, cặp đôi đã không còn ngần ngại chia sẻ hình ảnh về nhau trên các tài khoản mạng xã hội cá nhân của mình. Biancardi đã nhiều lần tạo dáng chụp ảnh cùng các cầu thủ nổi tiếng – đồng nghiệp của Neymar tại Paris Saint-Germain như Angel Di Maria, Leandro Paredes, Marco Verratti và Messi.

Neymar và người mẫu Bruna Biancardi đã chính thức bắt đầu hẹn hò vào năm 2021 nhưng mãi đến đầu năm 2022 mới xác nhận. Và chỉ trong thời gian ngắn sau “vợ của neymar” đã thông báo đính hôn trên trang cá nhân Instagram. Tuy nhiên vào cuối năm, Bruna đã thông báo chia tay cầu thủ Neymar trên mạng xã hội cá nhân. Nhưng không lâu sau đó, Neymar đã đăng hình ảnh một nụ hôn cùng Biancardi kèm dòng trạng thái “Quay lại tình yêu vô điều kiện” như minh chứng cả hai đã “gương vỡ lại lành”. 

Danh thủ Messi chính là người mai mối cho cặp đôi này?

Danh thủ Messi chính là người mai mối cho cặp đôi này?

Danh thủ Messi chính là người mai mối cho cặp đôi này?

Tin đồn về mối tình lãng mạn của cả 2 đã xuất hiện, sau khi Neymar và Biancardi bị phát hiện đang đi ăn tối cùng với vợ chồng ngôi sao của Paris Saint-Germain, Lionel Messi và vợ của anh Antonella. Kể từ đó, công chúng luôn bắt gặp hình ảnh cặp đôi dường như không thể tách rời nhau. Do đó, rất nhiều người hâm mộ đã đặt ra giải thuyết rằng vợ chồng danh thủ Messi chính là người đã mai mối cho cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này đến với nhau. 

Chia sẻ của Neymar về việc lập gia đình và có thêm con

Chia sẻ của Neymar về việc lập gia đình và có thêm con

Chia sẻ của Neymar về việc lập gia đình và có thêm con

Theo dõi bóng đá thế giới lâu năm, đặc biệt là bóng đá Brazil, chắn hẳn không ai không biết về lịch sử tình cảm của cầu thủ đào hoa Neymar. Trong những năm qua, Neymar đã hẹn hò rất nhiều bạn gái từ siêu mẫu đến hot girl. Gần đây nhất, vụ chia tay ồn ào nổi tiếng của anh là đối với diễn viên kiêm người mẫu Bruna Marquezine vào năm 2018. Được biết, mối tình đầu của Neymar vốn rất mặn nồng. Anh cùng bạn gái còn có được cậu con trai kháu khỉnh là David Lucca – đến năm nay đã tròn 11 tuổi. 

Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Style Summer năm 2021 của GQ Anh, khi được hỏi về hôn nhân và gia đình trong tương lai, siêu sao người Brazil đã tiết lộ mong muốn sẽ có thêm vài đứa con trong tương lai: “Tôi đã gần 30 tuổi và có một sự nghiệp tốt, nhưng cá nhân tôi muốn có thêm hai đứa con nữa để con trai tôi – David Lucca có thêm anh em”.

Dù chưa chính thức lên tiếng nhưng bài đăng trên trang cá nhân của Neymar đã ngầm xác nhận anh và Biancardi đã tái hợp với nhau. Hy vọng cả 2 sẽ sớm về cùng 1 nhà và thực hiện những ước nguyện tương lai với nhau.

<< Tìm hiểu về bóng đá là gì – Lịch sử, luật thi đấu và những điều đáng nhớ >>

Trên đây là bài viết tìm hiểu về danh tích của vợ của Neymar là ai. Được biết Neymar là danh thủ không chỉ giỏi về bóng đá, mà còn nổi tiếng về lịch sử tình cảm tương đối ồn ào. Để cập nhật nhanh nhất thêm nhiều trận đấu mới hấp dẫn của Neymar thì hãy theo dõi Truc tiep bong da ngay nhé!

Tags

BongVang TV một website trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và tinh tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, người xem có thể theo dõi tructiepbongda với đường truyền full HD cùng với đội ngũ BLV với trình độ chuyên môn cao. XemBD tại BongVang TV anh em còn có thể có tất cả thông tin hữu ích nhất về bóng đá như lịch thi đấu, BXH bóng đá, tỷ lệ kèo, hay các thông tin chuyên về bóng đá ở mục tin tức. BongVangTV là nơi người xem bóng đá trực tuyến có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất ở đội ngũ quản lý BongVangTV. Hi vọng người hâm mộ XemBD ở BongVangTV sẽ ngày càng ủng hộ chúng tôi để đạt được những thành tựu to lớn sau này. Chúc tất cả người xem tại XemBDTV có một phút giây thư giản nhất khi xem bóng đá trực tuyến.

BongVang.TV được bảo vệ nội dung bởi

DMCA.com Protection Status
Bạn có thể tắt sau 5 giây
Chọn giải khác