Danh sách top 7 vua phá lưới Bundesliga mùa giải 2022/2023

158

Theo dõi bóng đá chắc chắn bạn đã từng nghe đến giải bóng đá vô địch quốc gia Đức – Bundesliga. Đây là giải đấu quy mô quốc gia nhưng lại có tầm ảnh hưởng và chất lượng không kém gì các giải đấu thế giới. Tructiepbongda sau đây sẽ giới thiệu đến người hâm mộ bóng đá danh sách tổng hợp top 5 vua phá lưới Bundesliga mới nhất 2022/2023.

Giải đấu Bundesliga trong bóng đá là gì?

Giải đấu Bundesliga trong bóng đá là gì

Giải đấu Bundesliga trong bóng đá là gì

Tructiepbongda được biết, Bundesliga đôi khi còn được gọi là Fußball-Bundesliga, là các tên gọi tiếng Đức của giải bóng đá vô địch quốc gia Đức. Đây là một trong những giải đấu bóng đá chuyên nghiệp ở Đức và đứng đầu hệ thống giải đấu bóng đá nước nhà hiện nay. 

Mỗi mùa giải Bundesliga sẽ bao gồm 18 đội thi và thi đấu theo hệ thống thăng hạng và xuống hạng đến 2-Bundesliga. Mỗi mùa giải thường sẽ bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 5 năm sau, được tổ chức định kỳ thường niên mỗi năm 1 lần. Thường tất cả các câu lạc bộ tham dự Bundesliga đều lọt vào DFB-Pokal, riêng đội vô địch sẽ giành được quyền tham dự DFL-Supercup.

Top 7 vua phá lưới Bundesliga hiện nay

Truc tiep bong da trân trọng giới thiệu đến người hâm mộ bóng đá danh sách top 5 cầu thủ vua phá lưới của mùa giải vô địch Đức năm 2022/2023.

Hạng 1 – Niclas Füllkrug của Werder Bremen

Top 7 vua phá lưới Bundesliga hiện nay

Hạng 1 vua phá lưới bundesliga – Niclas Füllkrug của Werder Bremen

Niclas Füllkrug là cầu thủ chuyên nghiệp của bóng đá Đức, sinh ngày 9 tháng 2 năm 1993, và hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Werder Bremen ở mùa giải VĐQG Đức – Bundesliga và Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức. Anh đã bắt đầu sự nghiệp cầu thủ của mình với đội dự bị của đội trẻ Werder Bremen. 

Anh đã nhiều lần góp mặt vào đội hình đội một ở Bundesliga, sau đó được cho mượn tới đội bóng 2-Bundesliga Greuther Fürth ở mùa giải 2013/2014. Sau đó vào năm 2016, anh ấy chuyển đến Hannover 96 nhờ màn thể hiện đỉnh cao của mình tại Nurnberg. 

Sau đó đến tháng 4 năm 2019, Füllkrug đã chính thức quay trở lại Werder Bremen cho mùa giải VĐQG Đức năm 2019/2020.

Hiện Niclas Füllkrug đang xếp vị trí đầu bảng xếp hạng vua phá lưới Đức – Bundesliga năm nay với tổng số bàn thắng là 15 quả.

Hạng 2 – Vincenzo Grifo của SC Freiburg

 vua phá lưới Bundesliga hiện nay

Hạng 2 – Vincenzo Grifo của SC Freiburg

Vincenzo Grifo là tiền vệ bóng đá chuyên nghiệp sinh ngày 7 tháng 4 năm 1993 cho câu lạc bộ Bundesliga SC Freiburg. Dù anh được sinh ra ở Đức, nhưng hiện nay anh đang đại diện thi đấu cho đội tuyển quốc gia Ý.

Trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ Freiburg, Vincenzo đã lập thành tích với chuỗi 20 bàn thắng và 26 pha kiến ​​​​tạo chỉ sau 61 lần ra sân thi đấu ở các giải đấu. Hiện tại, Vincenzo Grifo đang chiếm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng vua phá lưới Bundesliga mùa giải 2022/2023 với tổng số 13 bàn thắng.

Hạng 3 – Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt

Hạng 3 - Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt

Hạng 3 – Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt

Randal Kolo Muani là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp sinh ngày 5 tháng 12 năm 1998, mang quốc tịch Pháp. Anh hiện đang chơi với vai trò là tiền đạo cho câu lạc bộ Bundesliga Eintracht Frankfurt và góp mặt vào đội hình đội tuyển quốc gia Pháp.

Và không ngoài mong đợi, anh đã đem lại nhiều thành tích vẻ vang cho câu lạc bộ. Vào ngày 7/2/, anh đã ghi cú đúp đầu tiên tại DFB-Pokal và giành được chiến thắng 4-2 trước đối thủ Darmstadt, ngay trên sân nhà. Vào ngày 18/2/2023 vừa qua, anh đã ghi bàn thắng thứ 10 cho câu lạc bộ tại giải đấu Bundesliga vào lưới của Werder Bremen. Với thành tích 12 bàn thắng, anh hiện đang xếp thứ 3 trên danh sách thống kê vua phá lưới của Bundesliga 2022/2023.

Hạng 4 – Marcus Lilian Thuram-Ulien của Monchengladbach

Hạng 4 - Marcus Lilian Thuram-Ulien của Monchengladbach

Hạng 4 – Marcus Lilian Thuram-Ulien của Monchengladbach

Marcus Lilian Thuram-Ulien là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp mang quốc tịch Pháp, sinh ngày 6 tháng 8 năm 1997. Anh hiện nay đang thi đấu với vai trò của vị trí tiền đạo và tiền vệ cho câu lạc bộ Bundesliga Borussia Mönchengladbach, cùng đội tuyển quốc gia Pháp. 

Được biết, Marcus Lilian Thuram-Ulien chính là con trai của cựu tuyển thủ quốc gia Pháp – ông Lilian Thuram trước đây.

Với nền tảng chuyên nghiệp từ gia đình như vậy, hiện nay anh đang xếp vị trí thứ 4 trong danh sách các vua phá lưới Bundesliga tại giải đấu 2022/2023 với tổng số 12 bàn thắng.

Hạng 5 – Christopher Nkunku của RB Leipzig

Hạng 5 - Christopher Nkunku của RB Leipzig

Hạng 5 – Christopher Nkunku của RB Leipzig

Christopher Alan Nkunku là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ và tiền đạo cho cả câu lạc bộ Bundesliga RB Leipzig, cùng đội tuyển quốc gia Pháp. Được biết, anh sinh ngày 14 tháng 11 năm 1997, và đã gia nhập đội bóng của Đức – câu lạc bộ RB Leipzig vào tháng 7 năm 2019. 

Trong mùa giải 2021/2022 Bundesliga, Nkunku đã xuất sắc giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Đến mùa giải năm nay 2022/2023, hiện tại với tổng số 12 bàn thắng, Nkunku đã góp mặt vào danh sách vua phá lưới của Đức năm nay với vị trí thứ 5.

<< Tìm hiểu về kích thước gôn sân 11 chuẩn là bao nhiêu – quy định chuẩn về kích thước sân >>

Như vậy, trên đây là bài viết giới thiệu về top 5 vua phá lưới Bundesliga cực xuất sắc của mùa giải 2022/2023 hiện nay. Hãy theo dõi Trực tiếp bóng đá để cập nhật nhanh nhất những trận cầu hấp dẫn của giải đấu hàng đầu của Đức này nhé!

Tags

BongVang TV một website trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và tinh tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, người xem có thể theo dõi tructiepbongda với đường truyền full HD cùng với đội ngũ BLV với trình độ chuyên môn cao. XemBD tại BongVang TV anh em còn có thể có tất cả thông tin hữu ích nhất về bóng đá như lịch thi đấu, BXH bóng đá, tỷ lệ kèo, hay các thông tin chuyên về bóng đá ở mục tin tức. BongVangTV là nơi người xem bóng đá trực tuyến có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất ở đội ngũ quản lý BongVangTV. Hi vọng người hâm mộ XemBD ở BongVangTV sẽ ngày càng ủng hộ chúng tôi để đạt được những thành tựu to lớn sau này. Chúc tất cả người xem tại XemBDTV có một phút giây thư giản nhất khi xem bóng đá trực tuyến.

BongVang.TV được bảo vệ nội dung bởi

DMCA.com Protection Status
Bạn có thể tắt sau 5 giây
Chọn giải khác