Eden Hazard đội hiện tại Real Madrid dẫn đầu cầu thủ tệ nhất

157

Mới đây, Eden Hazard đội hiện tại Real Madrid đã nhận được số phiếu bầu nhiều nhất trong cuộc bình chọn cầu thủ tệ nhất của tờ báo Marca. Không những thế anh còn bỏ xa đến 3 lần số phiếu so với cầu thủ xếp thứ 2 là Harry Maguire. Ngay bây giờ hãy cùng Trực tiếp bóng đá 24/7 tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Eden Hazard đội hiện tại Real Madrid – một mùa đấu tệ hại

Mới ngày, tờ báo Marca của Tây Ban Nha đã tổ chức một cuộc bầu chọn cho giải Cầu thủ tệ nhất. Giải The Worst được tổ chức với cách thức và phương pháp tương tự như giải The Best của FIFA nhưng theo hình thức đối lập. 

Eden Hazard dẫn đầu bảng cầu thủ tệ nhất với 55% phiếu bình chọn

Trong tổng số khoảng 100.000 lượt bầu chọn online, thì Eden Hazard đội hiện tại Real Madrid đang là cầu thủ dẫn đầu với số phiếu bình chọn lên tới 55%. Vậy lý do nào đã khiến cho cầu thủ của Real Madrid dẫn đầu cuộc bình chọn không mong muốn này.

Eden Hazardđội hiện tại dẫn đầu bảng cầu thủ tệ nhất với 55% phiếu bình chọn

Eden Hazard đội hiện tại dẫn đầu bảng cầu thủ tệ nhất với 55% phiếu bình chọn

Nguyên nhân nào khiến cho Eden Hazard đội hiện tại Real Madrid phải nhận cái kết thảm bại này

Có thể nói, trong năm 2022 vừa qua là một năm thi đấu tệ hại của Eden Hazard đội hiện tại Real Madrid. Anh gần như biến mất hoàn toàn trên sân cỏ trong phạm vi toàn thế giới. Dù cho đội nhà của anh Real Madrid đã xuất sắc giành được giải La Liga và Champions League 2021-2022, tuy nhiên tiền đạo người Bỉ này lại không đóng góp bất kỳ một bàn thắng nào trong suốt 23 trận đấu. 

Nguyên nhân nào khiến cho Eden Hazard đội hiện tại Real Madrid phải nhận cái kết thảm bại này

Nguyên nhân nào khiến cho Eden Hazard đội hiện tại Real Madrid phải nhận cái kết thảm bại này

Nửa đầu mùa giải 2022-2023, Eden Hazard lại tiếp tục gây thất vọng với fan hâm mộ khi chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng trong 7 trận tham gia. Ngoài ra, tại World Cup 2022, tiền đạo Eden Hazard đội hiện tại Real Madrid này chỉ đóng góp duy nhất 1 bàn thắng trong suốt 7 trận đấu. Điều này đã khiến cho anh và đội tuyển Bỉ phải ra về ngay từ vòng bảng.

Không những thế trong đợt chuyển nhượng mùa đông, Eden Hazard cũng là cái tên được cổ động viên Real mắng chửi thậm tệ vì khoản phí chuyển nhượng lên tới 110 triệu USD và với mức lương khủng lên tới 40 triệu mỗi mùa. Hiện nay hợp đồng của anh vẫn còn hơn 1 năm thời hạn và sẽ kết thúc vào tháng 6/2024.

Lộ diện bảng xếp hạng cầu thủ tệ nhất của tờ Marca

Dele Alli đang xếp vị trí thứ 3 bảng bình chọn cầu thủ tệ nhất

Dele Alli đang xếp vị trí thứ 3 bảng bình chọn cầu thủ tệ nhất

Đứng thứ 2 trong bảng bình chọn các cầu thủ tệ nhất chính là Maguire với 15% số phiếu bình chọn. Như vậy có thể thấy, Eden Hazard đội hiện tại Real Madrid chiếm hơn 1 nửa số bình chọn, cách Maguire lên tới 40% số phiếu bình chọn. 

Trước đó, Maguire đã có một mùa thi đấu được đánh giá rất cao tại World Cup, tuy nhiên khi trở về thi đấu dưới màu áo của Man United, trung vệ 29 tuổi này lại có màn trình diễn cực kỳ tệ hại. Dưới thời HLV Erik Ten Hag của câu lạc bộ hàng đầu nước Anh, trung vệ đắt giá nhất thế giới lại trở thành một trong những phương án dự bị cho những cầu thủ Raphael Varane thậm chí là dự bị cho tân binh Lisandro Martinez.

Xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng đó là Dele Alli với 9% số phiếu bình chọn. Cựu cầu thủ Tottenham đã bất ngờ bị đẩy sang cho Everton vào hồi tháng 1/2022 theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại đội bóng mới, cựu tuyển thủ Anh chỉ trụ và thi đấu được nửa mùa với tất cả 13 trận. Ngay sau đó, anh đã chuyển đến Besiktas – Thổ Nhĩ Kỳ theo hợp đồng cho mượn từ mùa hè và một lần nữa Dele Alli lại tiếp tục gây thất vọng với loạt 14 trận đấu không thành tích.

Vị trí thứ tư trong cuộc bình chọn cầu thủ tệ nhất thuộc về Aubameyang với tất cả 4% số phiếu bình chọn. Cựu thủ quân Arsenal đã bất ngờ chuyển đến Barca hồi hè 2022. Tại đây anh đã ghi được tất cả 3 bàn thắng trong 17 trận thi đấu cho Chelsea. Trong danh sách đăng ký dự vòng 1/8 Champions League Aubameyang thậm chí không có tên.

Cuộc bầu chọn của Marca còn có sự góp mặt của 8 cầu thủ khác theo thứ tự bao gồm:

  • Kasper Dolberg của đội bóng Hoffenheim xếp thứ 5 với 4% phiếu bình chọn
  • Kalvin Phillips của đội bóng Man City xếp thứ 6 với 3% số phiếu bình chọn Joe Gomez của đội bóng Liverpool xếp thứ 7 với 2% số phiếu bình chọn 
  • Koulibaly của đội bóng Chelsea xếp thứ 8 với 2% số phiếu bình chọn 
  • Lucas Moura của đội bóng Tottenham xếp thứ 9 với 2% số phiếu bình chọn 
  • Zaniolo của đội bóng Galatasaray xếp thứ 10 với 2% số phiếu bình chọn 
  • Bakayoko của đội bóng Milan xếp thứ 11 với 1% số phiếu bình chọn 
  • Joachim Andersen của đội bóng Crystal Palace xếp cuối cùng với 1% số phiếu bình chọn .

Lionel Messi đang dẫn đầu giải The Best của FIFA 

Lionel Messi đang dẫn đầu giải The Best của FIFA với số điểm tổng hợp lên tới lên 52

Lionel Messi đang dẫn đầu giải The Best của FIFA với số điểm tổng hợp lên tới lên 52

Ở phía ngược lại, Lionel Messi đang dẫn đầu giải The Best của FIFA với số điểm tổng hợp lên tới lên 52. Hiện tại anh có số điểm hơn cầu thủ xếp ở vị trí thứ 2 là Kylian Mbappe đến 8 điểm và cầu thủ xếp thứ ba – Karim Benzema đến 18 điểm. 

<<< Decima là gì? Là ước mơ vinh quang hay nỗi ám ảnh thành tích?>>>

Trên đây, Trực tiếp bóng đá 24/7 đã chia sẻ đến anh em những thông tin mới nhất về cầu thủ Eden Hazard đội hiện tại Real Madrid. Để biết thêm nhiều thông tin bóng đá mới nhất, hãy truy cập ngay trang web.

Tags

BongVang TV một website trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và tinh tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, người xem có thể theo dõi tructiepbongda với đường truyền full HD cùng với đội ngũ BLV với trình độ chuyên môn cao. XemBD tại BongVang TV anh em còn có thể có tất cả thông tin hữu ích nhất về bóng đá như lịch thi đấu, BXH bóng đá, tỷ lệ kèo, hay các thông tin chuyên về bóng đá ở mục tin tức. BongVangTV là nơi người xem bóng đá trực tuyến có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất ở đội ngũ quản lý BongVangTV. Hi vọng người hâm mộ XemBD ở BongVangTV sẽ ngày càng ủng hộ chúng tôi để đạt được những thành tựu to lớn sau này. Chúc tất cả người xem tại XemBDTV có một phút giây thư giản nhất khi xem bóng đá trực tuyến.

BongVang.TV được bảo vệ nội dung bởi

DMCA.com Protection Status
Bạn có thể tắt sau 5 giây
Chọn giải khác