Tìm hiểu về các tài năng trẻ ở Bundesliga – giải bóng đá quốc gia Đức

140

Bundesliga đang phát triển với tư cách là nơi quảng bá tài năng hàng đầu ở châu Âu. Nhưng khi nói đến những ngôi sao trẻ gặp khó khăn ở giải đấu này, chúng ta thường chỉ gọi tên Bellingham, Florian Wertz và Jamal Musiara. Trên thực tế, vẫn có những cái tên tài năng trẻ ở Bundesliga chưa nổi tiếng nhưng lại có tiềm năng đáng kinh ngạc. Tructiepbongda xin gửi đến quý độc giả danh sách các ngôi sao trẻ từ Bundesliga.

Đôi nét sơ lược về giải đấu Bundesliga

Theo Tructiepbongda được biết, giải vô địch bóng đá quốc gia của Đức, còn được gọi là Football Bundesliga hoặc Bundesliga, là giải bóng đá chuyên nghiệp của Đức. Bundesliga là giải bóng đá đứng đầu hệ thống các giải bóng đá của Đức. Bundesliga bao gồm 18 đội thi đấu, áp dụng hệ thống lên hạng và xuống hạng theo giải hạng hai. Mùa giải của Bundesliga thường kéo dài từ tháng 8 đến tháng 5.

Hầu hết các trận đấu diễn ra vào Thứ Bảy và Chủ Nhật, mặc dù một số trận đấu cũng diễn ra vào các ngày trong tuần. Tất cả các câu lạc bộ đã tham gia giải đấu Bundesliga đều đủ điều kiện để tham dự DFB-Pokal. Tuy nhiên, chỉ riêng các nhà vô địch Bundesliga mới đủ điều kiện để tham dự giải đấu DFL Supercup.

Đôi nét sơ lược về giải đấu Bundesliga

Đôi nét sơ lược về giải đấu Bundesliga

Danh sách các cầu thủ tài năng trẻ ở Bundesliga

Trực tiếp bóng đá sau đây sẽ giới thiệu danh sách các cầu thủ tài năng trẻ ở Bundesliga hiện nay. Đây đều là những cầu thủ tiềm năng, sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai gần.

Thứ nhất, cầu thủ Arijon Ibrahimovic của câu lạc bộ Bayern Munich

Thứ nhất, cầu thủ Arijon Ibrahimovic của câu lạc bộ Bayern Munich

Thứ nhất, cầu thủ Arijon Ibrahimovic của câu lạc bộ Bayern Munich

Đã có rất nhiều lời bàn tán về Arifon, đặc biệt là vì anh ấy có cùng họ với siêu sao Zlatan Ibrahimovic. Cầu thủ 16 tuổi này đã có đóng góp trực tiếp cho đội U19 FC Bayern Munich ở mùa giải này với 12 bàn thắng chỉ sau 15 lần ra sân. Thực tế, phong cách của Arifon có nhiều điểm giống với huyền thoại xứ Bavaria, Arjen (Robben). Anh ấy rất nhanh, có khả năng chuyền bóng ấn tượng và kỹ năng dứt điểm tốt. Nagelsmann đánh giá cao kỹ năng của Arijon và thường mời anh tập luyện cùng đội một của Bayern.

Thứ hai, cầu thủ Alexis Tibidi của câu lạc bộ Stuttgart

Thứ hai, cầu thủ Alexis Tibidi của câu lạc bộ Stuttgart

Thứ hai, cầu thủ Alexis Tibidi của câu lạc bộ Stuttgart

Tibidi, người được đưa về từ Toulouse vào đầu mùa giải, ban đầu là một phần của đội U19 Stuttgart. Nhưng phong độ bùng nổ của cầu thủ người Pháp, với 11 bàn thắng sau 12 lần ra sân cho đội U19, đã không được HLV Stuttgart chú ý. Tibidi lần đầu tiên được gọi vào đội một tập huấn trước khi được đưa vào danh sách dự bị và bắt đầu. Tính đến nay, Tibidi đã có 13 lần ra sân cho đội chuyên nghiệp của Stuttgart, một con số đáng kinh ngạc đối với cầu thủ tài năng trẻ ở Bundesliga mới 18 tuổi.

Thứ ba, cầu thủ Ilaix Moriba của câu lạc bộ RB Leipzig

Thứ ba, cầu thủ Ilaix Moriba của câu lạc bộ Rb Leipzig

Thứ ba, cầu thủ Ilaix Moriba của câu lạc bộ Rb Leipzig

Không mấy bất ngờ khi Moriba cũng xuất hiện trong danh sách cầu thủ tài năng trẻ ở Bundesliga này. Anh ấy được kỳ vọng sẽ là trụ cột ở Barça, nhưng đã tuyên bố giải nghệ (và được bán cho RB Leipzig với giá 19 triệu euro). Chỉ với 6 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Đức trong nửa đầu mùa giải, tổng cộng 100 phút, có vẻ như Moriba là một lựa chọn sai lầm. Tuy nhiên, Moriba sau đó đã trở lại La Liga để chuyển đến Valencia theo dạng cho mượn. Chặng đường còn dài nhưng Molyva có thể là chủ lực của Leipzig một khi trở lại.

Thứ tư, cầu thủ Jamie Bynoe-Gittens từ câu lạc bộ Dortmund

Thứ tư, cầu thủ Jamie Bynoe-Gittens từ câu lạc bộ Dortmund

Thứ tư, cầu thủ Jamie Bynoe-Gittens từ câu lạc bộ Dortmund

Gittens có trận ra mắt đội một cho Dortmund trong chiến thắng 6-1 trước Wolfsburg. Tuy nhiên, đó là một trò chơi mà anh ấy chỉ chơi hai phút. Do đó, trận ra mắt thực sự của Gittens sẽ diễn ra trong trận đấu truyền thống của Đức với Bayern.

Trận đấu đó anh chơi 23 phút và gây ấn tượng rất tốt nên đã góp mặt vào danh sách tài năng trẻ ở Bundesliga. Nhưng đó có thể là lần cuối cùng anh ấy khoác áo chuyên nghiệp trong mùa giải này. Dortmund muốn tăng cường anh cho đội U19 của họ, đội vẫn còn hai cơ hội vô địch mùa này.

Thứ năm, cầu thủ Nelson Weiper của câu lạc bộ Mainz 05

Thứ năm, cầu thủ Nelson Weiper của câu lạc bộ Mainz 05

Thứ năm, cầu thủ Nelson Weiper của câu lạc bộ Mainz 05

Màu áo đội trẻ đã trở nên quá chật chội đối với tài năng trẻ ở Bundesliga Nelson Wiper vì tài năng của anh còn hơn thế nữa. Trong 19 lần ra sân cho đội U17 Mainz, anh ghi 20 bàn và có 2 pha kiến ​​tạo. Anh ấy đã ghi chín bàn sau năm trận cho đội U19. Anh cũng đã ghi 5 bàn chỉ sau một trận cho đội U17 Đức.

Sau đó, câu hỏi đặt ra là khi nào Wiper sẽ ra mắt đội chuyên nghiệp Mainz, người hâm mộ đều rất mong chờ khoảnh khắc này từ lâu. Cao 1,92m, có năng khiếu không chiến nhưng không kém tốc độ, Wiper “có mọi thứ cần thiết để trở thành một ngôi sao Bundesliga”.

Xem thêm: Cầu thủ bóng đá Ấn Độ – Tình hình thi đấu và danh sách cầu thủ xuất sắc nhất

Như vậy, trên đây là danh sách các cầu thủ tài năng trẻ ở Bundesliga rất nổi tiếng hiện nay. Đây đều là các cầu thủ trẻ cực kỳ tài năng và xứng đáng nhận được nhiều sự chú ý hơn nữa. Hãy cùng Truc tiep bong da 247 theo dõi các danh thủ “tài không đợi tuổi” này sẽ thành công như thế nào trong tương lai nhé.

Tags

BongVang TV một website trực tiếp bóng đá chuyên nghiệp và tinh tế hàng đầu hiện nay. Tại đây, người xem có thể theo dõi tructiepbongda với đường truyền full HD cùng với đội ngũ BLV với trình độ chuyên môn cao. XemBD tại BongVang TV anh em còn có thể có tất cả thông tin hữu ích nhất về bóng đá như lịch thi đấu, BXH bóng đá, tỷ lệ kèo, hay các thông tin chuyên về bóng đá ở mục tin tức. BongVangTV là nơi người xem bóng đá trực tuyến có thể an tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình nhất ở đội ngũ quản lý BongVangTV. Hi vọng người hâm mộ XemBD ở BongVangTV sẽ ngày càng ủng hộ chúng tôi để đạt được những thành tựu to lớn sau này. Chúc tất cả người xem tại XemBDTV có một phút giây thư giản nhất khi xem bóng đá trực tuyến.

BongVang.TV được bảo vệ nội dung bởi

DMCA.com Protection Status
Bạn có thể tắt sau 5 giây
Chọn giải khác